Loading: Mercedes-Benz C-Class 2018 có nhiều thay đổi trong chi tiết

Mercedes-Benz C-Class 2018 có nhiều thay đổi trong chi tiết

Không nâng cấp diện mạo tổng thể, Mercedes-Benz đã chăm chút hơn vào tiểu tiết để khiến mẫu xe C-Class 2018 trở nên hoàn hảo hơn.

Những chiếc Mercedes-Benz C-Class 2018 đã bị bắt gặp trên đường thử. Nếu như trước đây, chiếc C-Class chạy thử vẫn sử dụng bộ đèn cũ thì nay đã được thay thế bằng loại mới. Nhờ đó, xe Mercedes-Benz C-Class 2018 có bộ nhận diện khác biệt một chút.

Phần cản trước và sau xe C-Class mới có thể sẽ được thiết kế lại nhưng hiện tại vẫn đang nguỵ trang kín mít. Trong khi đó, nội thất xe có thêm vô lăng kiểu mới với các nút bấm cảm ứng. Cách bố trí các chi tiết bên trong khoang cabin cũng khác biệt so với thế hệ trước đây.

Nội thất Mercedes-Benz C-Class 2018

Theo những nguồn tin chưa được xác thực, xe C-Class mới phiên bản máy dầu sẽ bê nguyên động cơ từ xe E200d và E220d sang, là loại 4 xi-lanh, dung tích 2 lít. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ sở hữu những tính năng tự hành hiện đại như ở ‘đàn anh’ E-Class.

Hiện chưa rõ thời gian ra mắt của mẫu xe Mercedes-Benz C-Class 2018 nhưng sớm nhất cũng phải đến tháng 9, khi mà Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra tại Đức.

Đèn xe Mercedes-Benz C-Class 2018 có thay đổi ở bên trong
Đèn xe Mercedes-Benz C-Class 2018 có thay đổi ở bên trong.
Đèn LED đuôi xe C-Class mới khác biệt
Đèn LED đuôi xe C-Class mới khác biệt.

Tại Việt Nam, dòng xe C-Class được Mercedes-Benz phân phối với 3 phiên bản đều máy xăng, bao gồm C200, C250 Exclusive và C300 AMG. Bên cạnh đó còn có thêm xe Mercedes-AMG C63 S đình đám từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) sở hữu.

>>> Trải nghiệm nhanh Mercedes-Benz E 300 AMG thế hệ mới giá 3,049 tỷ đồng tại Việt Nam [Video]

AutoExpress.vn - Theo DNVN