Loading: Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League

Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League

Mercedes-Benz vừa bất ngờ công bố hình ảnh về sự xuất hiện mẫu xe AMG Vision GT và E-Class Convertible mới của hãng trong bộ phim bom tấn Justice League.

Trong đoạn phim ngắn do Mercedes-Benz giới thiệu, có vẻ như Bruce Wayne (Ben Affleck) đã cất chiếc Lamborghini hay Batmobile huyền thoại của mình vào trong kho và thay thế cho nó là mẫu concept Mercedes-Benz AMG Vision GT màu bạc hoàn toàn mới.

Theo như Mercedes, một nhà tỷ phú như Bruce Wayne thì phải sử dụng chiếc siêu xe tương lai như AMG Vision GT mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. So với phiên bản tiêu chuẩn thì chiếc xe trong phim được bổ sung một khoang lái ảo, tay lái và màn hình đều được thay đổi sao cho phù hợp với một bộ phim.

Mercedes-Benz AMG Vision GT trong phim bom tấn Justice League

Mercedes-Benz AMG Vision GT trong phim bom tấn Justice League

Kích thước của chiếc xe cũng được mở rộng lên khoảng 110% để phù hợp với các yêu cầu của đoàn làm phim. Chiếc Vision Gran Turismo được trang bị động cơ AMG V8 với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, trọng lượng không tải của chiếc xe là vào khoảng 1.384kg.

nữ diễn viên Gal Gadot đã tỏ ra rất ấn tượng với chiếc xe E-Class Convertible

Trong một cảnh quay khác, Diana Prince ( Gal Gadot ) đã lái một chiếc E-Class Convertible mới. Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Gal Gadot đã tỏ ra rất ấn tượng với chiếc xe này, nó tinh tế, sang trọng mà vẫn ẩn chứa một sức mạnh đáng kinh ngạc - đúng như mẫu nhân vật Wonder Woman trong phim.

E-Class Convertible và Diana Prince trong một cảnh quay của phim

Justice League là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros., dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17 - 11, và đoạn trailer cuối cùng cũng sẽ được phát vào cuối tuần này.

Mercedes E-Class Convertible trong phim

>>> "Quái thú" Mercedes-AMG Project One với sức mạnh "chỉ" 1000 mã lực

AutoExpress.vn - Theo DNVN