Loading: Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Theo thông tin từ tạp chí Autocar UK, Mercedes-Benz đã có kế hoạch tung ra một mẫu xe sedan mới vào năm 2018, nằm giữa phân khúc của xe CLA và C-Class. Đó chính là một biến thể ‘có đuôi’ của xe A-Class hiện tại.

So sánh với xe CLA thì xe A-Class sedan sắp tới ra mắt sẽ có kiểu dáng lịch lãm hơn, đồng thời rộng rãi hơn ở bên trong khoang nội thất, đặc biệt là hàng ghế sau. Xe Mercedes-Benz CLA hiện tại mang dáng dấp coupe thể thao.

Hình ảnh dựng đồ hoạ xe Mercedes-Benz A-Class bản sedan

Hình ảnh dựng đồ hoạ xe Mercedes-Benz A-Class bản sedan.

Mercedes-Benz A-Class sedan sẽ được nhắm đến các thị trường ưa chuộng dòng xe ‘có đuôi’ như thế này, ví dụ như Trung Quốc hay Mỹ. Tại châu Âu, người dân nơi đây thích xe hatchback và wagon hơn do độ thực dụng của nó.

Mẫu xe sedan mới này sẽ được phát triển trên nền tảng MFA dành cho cả hệ dẫn động cầu trước và AWD. Tất nhiên xe A-Class sedan sẽ có phiên bản hiệu suất cao AMG 45 với động cơ tăng áp nhỏ nhưng đầy uy lực.

Thế hệ 2018 của xe A-Class hatchback đã bị bắt gặp trên đường thử và phiên bản sedan đang được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm. Đây là một tin vui đối với những khách hàng mong muốn một chiếc sedan nhỏ hơn C-Class nhưng lại không quá ‘trẻ’ như CLA.

>>> Chi tiết xe sang Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành đưa đón Hari Won

Theo DNVN