Loading: Mercedes AMG CLA 45 4MATIC - Nội thất có được như vẻ bề ngoài hào nhoáng?

Mercedes AMG CLA 45 4MATIC - Nội thất có được như vẻ bề ngoài hào nhoáng?

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017, bất ngờ xuất hiện một mẫu xe AMG CLA 45 4MATIC màu đỏ rực rỡ đẹp mắt. Nhưng những chi tiết nội thất lại không được tiết lộ nhiều khiến người xem đặt câu hỏi về chất lượng bên trong xe.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC gây ấn tượng cho khách tham quan tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 với màu đỏ rực rỡ cùng các chi tiết AMG mang đến cảm giác thể thao mạnh mẽ, đầy cá tính. Phần đầu xe ấn tượng với ca lăng với 1 thanh hợp kim màu xám titan đặc trưng của AMG, chính giữa là logo ngôi sao 3 cánh đi cùng nẹp hốc hút gió lớn màu đen tạo điểm nhấn.

Phần đầu Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC có điểm nhấn ở thanh crôm nằm ngang của AMG

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC trang bị cụm đèn trước Bi-xinon thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu 3 tầng được bo tròn liền mạch với các đường gân dập nổi. Phần thân xe có nhiều đường viền chạy dọc từ đầu đến cuối, bộ body AMG với ốp cản trước, sau thể thao cùng 2 thanh ốp sườn xe màu xám titan. Cặp ống xả kép mạ crôm nằm đối xứng 2 bên tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC

Nội thất các phiên bản Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC 2017 không thực sự gây ấn tượng như phần ngoại thất, xe vẫn mang nhiều chi tiết quen thuộc của dòng CLA như màn hình, bảng điều khiển trung tâm, thiết kế không có gì mới khiến cho người dùng không có cảm giác mới mẻ. Một số điểm khác biệt chỉ là các đường chỉ màu đỏ nổi lên ở trên nền nội thất màu đen, vô lăng đáy phẳng theo phom cũ.

Vô lăng của Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC là loại đáy phẳng thể thao

Ghế ngồi của xe chỉnh điện, hệ thống điều khiển COMAND Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel tiêu chuẩn. Hệ thống sưởi không được trang bị cho hàng ghế sau, hệ thống điều hòa toàn xe không phân vùng sẽ khiến cho không khí trong xe không được thoáng.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC với nội thất tông màu đen đặc trưng

Động cơ của Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC là loại 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít với bộ turbo tăng áp đặc biệt của BorgWarner, sản sinh công suất 381 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2250 - 5000 vòng/phút.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC được ốp cản sau cùng cặp ống xả kép màu titan

Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT với chế độ thể thao và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC giúp xe bám đường tốt. Hệ thống treo thể thao AMG hạ thấp 15 mm ở phía trước và 10 mm ở phía sau giúp xe ổn định hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị la-zăng 18 inch hợp kim 5 chấu kép hình chữ V màu xám titan đi kèm má phanh đồng màu với thân xe.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC có thiết kế đèn hậu tròn trịa vuốt nhẹ về phía sau

Về tổng thể, chiếc Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC có thiết kế khá đẹp mắt, thể thao và màu sắc nổi bật. Hơi thất vọng khi vào phía trong khoang lái, thiết kế và các tiện nghi được lắp trên xe không mang nhiều cảm giác mới mẻ, không gian hơi ngột ngạt tạo điểm trừ nặng cho một mẫu xe thể thao có mức giá 2,33 tỷ.

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC được bán với mức giá 2,3 tỷ đồng tại thị trường Việt

>>> Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

AutoExpress.vn - Theo DNVN