Loading: Mercedes-AMG C 63 S bản độ Carlsson tinh tế và cực chất

Mercedes-AMG C 63 S bản độ Carlsson tinh tế và cực chất

Một chiếc Mercedes-AMG C 63 S bản độ tinh tế từ hãng Carlsson không quá cầu kỳ mà vẫn tuyệt đẹp.

Về ngoại thất, hãng độ Carlsson đã trang bị cho xe Mercedes-AMG C 63 S một bộ bodykit khí động học, bao gồm có cản trước, ốp sườn xe và bộ khuếch tán gió phía sau đi cùng ống pô màu chrome đen thể thao. Ngoại thất xe được chia thành hai gói độ, trong đó gói hai có thêm ống dẫn khí, chắn bùn và chụp khe hút gió.

Tô điểm thêm cho sự hầm hố của chiếc xe C 63 S là một bộ vành hợp kim của Carlsson với kích thước 20 inch. Bộ vành này có thiết kế cánh sao nhỏ rất tinh tế, với hai tuỳ chọn màu sáng hoặc màu tối tuỳ sở thích.

Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson

Bên trong cabin xe C 63 S Carlsson nổi bật lên với da Nappa đến từ Scotland, cùng với đó là da Alcantara cực chất. Ngoài ra, bảng điều khiển chính và vô lăng cũng được bọc da Nappa xanh và đen ấn tượng.

Động cơ của xe Mercedes-AMG C 63 S cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Cỗ máy này cho công suất cực đại 616 mã lực và mô-men xoắn 825 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với xe C 63 S thông thường. Vận tốc cực đại của xe là 320 km/h.

Một số hình ảnh xe Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson

Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson bản vành đen

Đuôi xe Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson

Đầu xe Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson

Chéo đuôi Mercedes-AMG C 63 S độ Carlsson

>>> Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet - Tiền chưa phải là tất cả

Theo DNVN