Loading: Mazda RX-8 với động cơ Renault có giá chỉ ngang ngửa Honda SH Việt

Mazda RX-8 với động cơ Renault có giá chỉ ngang ngửa Honda SH Việt

Một chiếc xe thể thao Mazda RX-8 được độ lại một số chi tiết, thay động cơ mới và được rao bán với giá chỉ 3.700 USD.

Tại Lít-va, một quốc gia nằm tại châu Âu, một chiếc xe thể thao Mazda RX-8 đời 2004 đang được rao bán với mức giá rẻ bất ngờ - chỉ 3.700 USD (khoảng 80 triệu VND). Xe được khoác lên lớp sơn màu đỏ nổi bật, trang bị bộ vành đa chấu thể thao và đặc biệt hơn hết là động cơ xoay ‘huyền thoại’ được thay thế bằng loại mới yếu hơn đến từ Renault.

Theo thông tin từ trang bán ô tô Autogidas, chiếc Mazda RX-8 này hiện đang sở hữu cỗ máy được lấy từ xe Renault. Động cơ này có dung tích 1,4 lít và chỉ sản sinh vỏn vẹn 70 mã lực. Việc thay thế động cơ này được cho là bởi cỗ máy cũ đã gặp phải sự cố chứ người sử dụng chẳng dại gì lại đổi sang loại thậm chí còn có công suất thấp hơn rất nhiều.

Động cơ Renault được đưa lên xe Mazda RX-8

Mẫu xe Mazda RX-8 được sản xuất từ năm 2003 đến 2012 tại Nhật Bản. Xe được trang bị loại động cơ xoay có dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất từ 189 đến 229 mã lực tuỳ phiên bản, kết hợp cùng hộp số tự động 4 hoặc 6 cấp hay số sàn 5 hoặc 6 cấp. Không những vậy, phiên bản thể thao nhất của mẫu xe này còn có sức mạnh 231 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc xe Mazda RX-8 được bán ra với giá siêu rẻ này hiện có ngoại thất tương đối đẹp. Số ODO của xe đang hiển thị khoảng 160.000 km. Theo chia sẻ thêm, chiếc xe này có thể đạt được vận tốc tối đa khoảng 160 km/h. Ngoài động cơ của xe Renault thì các trang bị khác trên xe vẫn còn nguyên.

Một số hình ảnh xe Mazda RX-8 độ động cơ Renault giá rẻ

Đuôi xe Mazda RX-8

Nội thất Mazda RX-8

Vô lăng Mazda RX-8

>>> Mazda 6 2017 bản nâng cấp giá từ 975 triệu đồng vừa ra mắt Việt Nam có gì? [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN