Loading: Mazda CX-9 2018 thêm tính năng, công nghệ an toàn

Mazda CX-9 2018 thêm tính năng, công nghệ an toàn

Mazda CX-9 2018 bổ sung thêm tính năng và công nghệ an toàn, nhưng không có quá nhiều thay đổi về nội ngoại thất hay động cơ.

Mazda vừa công bố Mazda CX-9 2018 với nhiều cập nhật về tính năng và công nghệ an toàn. Tất cả các biến thể trang bị tiêu chuẩn công nghệ G-Vectoring Control, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ phanh thông minh và hệ thống tự động phanh khẩn cấp.

So với bản tiêu chuẩn, CX-9 Sport đắt hơn 1.290 USD và thêm một số công nghệ, bao gồm đèn pha tự động, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng và sưởi hàng ghế trước.

Mazda CX-9 2018 với thiết kế thanh thoát, đẹp mắt hơn

Bản Touring Premium có chi phí cao hơn 1.890 USD, với đèn sương mù LED, hệ thống âm thanh 12 loa, cảm biến đỗ xe và cửa sổ trời. Grand Touring cao cấp hơn, với đèn pha tự động, nhôm trang trí và hiển thị thông tin lên kính lái, cùng hệ thống sưởi hàng ghế 2 và vô-lăng.

Bản Signature không thay đổi, vẫn là những trang bị quen thuộc, như da nâu Auburn, ốp gỗ của thương hiệu guitar Nhật Bản Fujigen và đèn chiếu sáng nội thất LED.

Nội thất của Mazda CX-9 2018

Mazda CX-9 hiện tại thuộc thế hệ thứ 2, ra mắt vào cuối năm 2015. Đây là mẫu SUV đầu tiên của Mazda được trang bị động cơ xăng 2,5 lít Skyactiv-G tăng áp, 4 xi-lanh, cho công suất cực đại tới 250 mã lực và mô men xoắn tới 420 Nm.

Xe dùng hộp số tự động 6 cấp, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước tùy theo phiên bản.

>>> Mazda CX-9 2017 đầu tiên về Việt Nam có gì?

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen