Loading: Mazda 3 lột xác với gói độ Bodykit cực chất, mang đậm phong cách thể thao

Mazda 3 lột xác với gói độ Bodykit cực chất, mang đậm phong cách thể thao

Một chiếc Mazda 3 cực kỳ hầm hố mới vừa xuất hiện tại Nha Trang. Mẫu Sedan của Mazda đã được lột xác hoàn toàn nhờ gói độ bodykit của một xưởng độ tại Sài Gòn.

Một mẫu Mazda 3 sedan được độ bodykit cực kỳ hầm hố đã xuất hiện tại Nha trang thu hút nhiều sự quan tâm của giới chơi xe. Đây là một sản phẩm của xưởng độ Phi Long Bodykits tại Sài Gòn. Vào tháng 5 vừa qua, xưởng độ Phi Long gây ấn tượng với một chiếc Mazda 3 độ thêm nhiều chi tiết mang đậm tính thể thao.

Mazda 3 xuất hiện với gói độ bodykit độc đáo

Chủ của chiếc Mazda 3 là một người ở Nha Trang, để đáp ứng yêu cầu về một chiếc xe đẹp mắt, tinh tế mà không kém phần năng động thì Phi Long Bodykit phải mất hơn một tháng cho cả khâu lên ý tưởng và sản xuất.

Mazda 3 với lưới tản nhiệt và hốc hút gió được thiết kế lại

Qua gói độ này, mẫu Mazda 3 trở nên hầm hố, cá tính hơn nhưng không mất đi phong cách thể thao vốn có. Xe được thay mới ở nắp ca-pô, cản sau, hai bên sườn, cánh gió và khe gió ở hai bên hông thân trước. Xe có 2 tông màu chủ đạo là đen và đỏ bắt mắt.

Phần đầu Mazda 3 trở nên hầm hố hơn với nhiều chi tiết ốp thêm

Mazda 3 hầm hố hơn với nắp ca-pô được thay mới với các hốc hút gió kiểu mới. Điểm nhấn ở phần đầu xe thiết kế mới nằm ở cản trước với hai cửa hút gió lớn có tạo hình kiểu như siêu xe Acura NSX thế hệ mới, trong khi phần mặt nạ với lưới tản nhiệt được chia làm 2 phần. Hai cửa hút gió 2 bên này còn được tích hợp dải đèn LED nằm ngang ở mép.

Phần thân Mazda 3 được độ lại với nẹp khí động học 2 bên

Xe trang bị bộ la-zăng 18 inch, má phanh sơn màu đỏ. Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách đặc trưng của những chiếc xe đua thể thao với đèn phanh trung tâm phía dưới và chụp ống xả kiểu 4 đầu tròn được bố trí 2 bên tạo cảm giác cân xứng. Phần nóc và cánh gió cỡ lớn được sơn đen nổi bật với phần thân màu đỏ.

Mất hơn 1 tháng để cho ra lò một chiếc Mazda 3 hầm hố như thế này

Mazda 3 vẫn sử dụng động cơ SkyActiv nguyên bản, dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút. Bản SkyActiv 2.0 lít cho công suất 155 mã lực và mô men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.​

Ống xả kép của Mazda 3 được đặt 2 bên đối xứng

Phía sau Mazda 3 được lắp thêm cánh gió cỡ lớn

Các sản phẩm của PhiLong Bodykit đều độc đáo mà không kém phần tinh tế

>>> Mazda3 cực chất với bộ bodykit khủng tại Sài Gòn

Ảnh: Dzuy Hoàng​ - AutoExpress.vn - Theo DNVN