Loading: Mazda 3 độ phong cách Lexus cùng cửa cắt kéo thể thao lạ mắt

Mazda 3 độ phong cách Lexus cùng cửa cắt kéo thể thao lạ mắt

Xưởng độ Philong Bodykit vừa mới cho ra lò một chiếc xe Mazda 3 màu trắng cực kỳ độc đáo với phần đầu được độ lại phong cách Lexus cùng cửa cắt kéo thể thao.

Bản độ của chiếc Mazda 3 lần này của Philong Bodykit khá đặc biệt, phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt được thiết kế lại mang ngôn ngữ "con suốt" đặc trưng của Lexus. Cụm đèn pha cũng được thay mới cùng hốc đèn sương mù tích hợp đèn LED trông thể thao hơn.

Mazda 3 được độ cửa cắt kéo cực kỳ ấn tượng

Khe hút gió cùng các đường gân khỏe khoắn tạo điểm nhấn cho phần nắp ca pô. Vòm bánh trước cũng được lắp thêm khe khí động học phong cách thể thao, má phanh màu xanh nổi bật cùng cặp la-zăng 5 chấu sơn đen tạo cảm giác khỏe khoắn. Phần đuôi xe khác biệt với cản sau được thay mới, đèn báo thể thao. Gói độ này không thay đổi động cơ và phần nội thất xe.

Phần đầu của Mazda 3 được độ lại theo phong cách Lexus
Mazda 3 với cản sau cùng đèn báo được thiết kế kiểu mới

Ngoài ra chiếc Mazda 3 còn lắp thêm cửa cắt kéo thể thao. Ưu điểm của loại cửa cắt kéo này không chỉ đem đến một cái nhìn lôi cuốn, hấp dẫn và đẳng cấp mà còn rất hữu ích ở nơi đường phố chật chội hoặc có khu vực đỗ xe hạn chế. Hiện bản độ chưa được hoàn thành khi còn phần đuôi cá phía sau. 

Má phanh của Mazda 3 được sơn màu xanh lục nổi bật

Khe khuếch tán gió được lắp thêm trên Mazda 3

Cạnh hốc bánh trước độ thêm khe thoát gió, tăng thêm điểm nhấn cho xe.

Hiện bản độ này chỉ còn chờ lắp thêm phần vây cá phía sau

Đèn hậu được sơn đen trông khá "dữ dằn".

Được biết đây là chiếc Mazda3 thứ 3 được độ bởi xưởng độ Philong Bodykit. Xưởng độ Phi Long từng gây ấn tượng mạnh với một chiếc Mazda3 độ thêm nhiều chi tiết cá tính, mang đậm tính thể thao.

>>> Mazda 3 lột xác với gói độ Bodykit cực chất, mang đậm phong cách thể thao

Ảnh: PhiLongBodykit - AutoExpress.vn - Theo DNVN