Loading: Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Toyota giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản thể thao Yaris Gazoo Racing với nhiều cải tiến trong thiết kế cùng động cơ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Theo Autocar, công ty Nhật Bản sẽ giới thiệu mẫu xe đua Gazoo Racing đầu tiên tại châu Âu chỉ với 400 chiếc, trong đó hơn 100 chiếc dành riêng cho thị trường Anh. Toyota sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe này vào cuối mùa thu năm nay.

Toyota Yaris Gazoo Racing được cải tiến nhiều khung gầm và hệ thống treo

Toyota muốn Yaris GRMN mới sẽ là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh nhất trong phân khúc. Sức mạnh của Yaris GRMN xuất phát từ động cơ 4 xy-lanh 1.8 lít tăng áp cho công suất lên tới 210 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Toyota Yaris Gazoo Racing trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.8 lít tăng áp cho công suất lên tới 210 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp

Khung gầm của chiếc xe đã được gia cố thêm cùng hệ thống treo cải tiến nhằm giúp xe có khả năng vận hành hiệu suất cao hơn. Chiếc xe sẽ không có tùy chọn chế độ lái và nhiều trang bị đi kèm bởi Toyota đang cố gắng tạo ra một chiếc xe đua đơn giản nhất, giúp Yaris trở thành mẫu xe HOT nhất từ trước đến nay.

Toyota Yaris Gazoo Racing có ghế ngồi thể thao ôm sát người tạo cảm giác mới lạ

Theo như hãng xe Nhật tiết lộ, mẫu Yaris Gazoo Racing chỉ được sản xuất giới hạn 400 chiếc trên toàn cầu, khiến cho không phải ai cũng có thể sở hữu phiên bản hiệu suất cao này.

Nội thất Toyota Yaris Gazoo Racing không có nhiều thay đổi đáng kể so với bản tiêu chuẩn

>>> Bảng giá xe Toyota tháng 7/2017: Thêm mẫu mới, nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 40 triệu đồng

AutoExpress.vn  - Theo Carscoops