Loading: Mẫu xe điện Jaguar I-Pace bất ngờ xuất hiện trên đường thử

Mẫu xe điện Jaguar I-Pace bất ngờ xuất hiện trên đường thử

Sau 8 tháng kể từ lần đầu xuất hiện tại Mỹ, mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring với diện mạo khá mới.

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8 tháng tại triển lãm ô tô Los Angeles, Hoa Kỳ.

Chiếc Jaguar I-Pace được bổ sung thêm các chốt cửa tự động, khung gầm lớn hơn và phần đầu xe thiết kế mềm mại hơn. Các chi tiết như hốc hút gió, lọc gió và cản trước vẫn được giữ nguyên. Hiện chưa có thông tin về nội thất của mẫu xe Jaguar I-Pace.

Jaguar I-Pace có thiết kế phần đầu nhẹ nhàng, mềm mại hơn so với phiên bản trước

Mẫu xe Jaguar I-Pace là sản phẩm của sự hợp tác giữa hãng Jaguar và nhà sản xuất ô tô uy tín Magna Steyr đến từ Áo. Nhờ vậy mà mẫu xe này có kích thước rất khác so với những người anh em khác của Jaguar, chiều dài cơ sở của I-Pace lớn hơn mẫu sedan XF 30mm. Kích thước I-Pace tuy nhỏ hơn nhưng trục bánh trước 120mm so với người anh em F-Pace

I-Pace được cung cấp năng lượng nhờ động cơ điện sử dụng nam châm vĩnh cửu, tích hợp trong ổ trục và hộp số kiểu bánh răng hành tinh. Đây là mẫu xe truyền động bốn bánh chủ động, nhờ vậy mô-men xoắn truyền nhanh chóng tới tất cả các bánh xe.

Jaguar I-Pace có thiết kế phần sau vuông vắn

Mỗi động cơ I-Pace sản xuất 197 mã lực, tổng công suất đạt 395 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4 giây. Xe được lắp pin lithium ion 90 kWh giúp cho xe đi được phạm vi trên 500km.

Rất có thể Jaguar I-Pace là phiên bản thương mại từ mẫu xe concept, dự kiến mẫu xe này sẽ được bán trên toàn cầu vào năm 2018. Tesla Model X và Mercedes-Benz EQC sẽ là 2 đối trọng với mẫu I-Pace trên thị trường.

>>> SUV hạng sang Jaguar F-PACE 2017 chính thức ra mắt khách hàng Việt

Ảnh: Caradvice - AutoExpress.vn - Theo DNVN