Loading: Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Hình ảnh chiếc Range Rover Evoque Convertible đầu tiên cập cảng Việt Nam mới được chia sẻ trên mạng thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Đồng thời, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng đã thông báo mẫu SUV mui trần độc đáo này sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017 diễn ra từ 25-29/10 tại SECC, Quận 7, TP.HCM. So sánh với các bản Evoque khác thì Range Rover Evoque Convertible khác biệt với thiết kế độc đáo và "chất chơi" hơn: 2 cửa và mui trần. Bộ mui mềm của Evoque màu đen mang tên Ebony Black do công ty Webasto thiết kế. 

Range-Rover-Evoque-Convertible-2017-dau-tien-ve-Viet-Nam-anh-2

Cơ cấu mui xếp của Evoque Convertible dạng vải bạt nhiều lớp, đóng mở hoàn bằng điện. Người lái có thể đóng/mở mui ngay khi xe đang chạy ở tốc độ tối đa 48km/h. Quá trình mở mui mất 21 giây và đóng mui mất 18 giây. Khi mở ra, mui mềm sẽ được xếp vào khoang chứa phía trên cốp để đồ phía sau. Và dù mui ở chế độ đóng hay mở thì cốp sau vẫn đạt dung tích 251 lít. 

Range-Rover-Evoque-Convertible-2017-dau-tien-ve-Viet-Nam-anh-4

Nội thất của Evoque Convertible nổi bật với hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro được điều khiển qua một màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10,2 inch. Cabin thiết kế dành cho 4 người ngồi.

Land Rover không nâng cấp bất cứ chi tiết kỹ thuật nào cho Evoque Convertible. Xe vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, công suất 240 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 251 lb-ft tại 1.750 vòng/phút. Với hộp số 9 cấp, chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

Range-Rover-Evoque-Convertible-2017-dau-tien-ve-Viet-Nam-anh-3

Hiện tại giá bán chưa được hãng công bố chính thức, song theo một số nguồn tin, mức giá cho chiếc SUV mui trần này sẽ vào khoảng trên 4 tỉ đồng. 

 >>> Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

AutoExpress.vn - Theo DNVN