Loading: Mẫu coupe tuyệt đẹp của Infiniti khiến “thiên đường” xe cũ Cuba phải tròn mắt

Mẫu coupe tuyệt đẹp của Infiniti khiến “thiên đường” xe cũ Cuba phải tròn mắt

Với một đất nước tràn ngập xe cũ, xe cổ như Cuba thì sự xuất hiện của Infiniti là một điều ấn tượng.

Sau 6 thế kỷ, Infiniti là hãng xe đầu tiên đưa xe sản xuất tại Mỹ đến với Cuba. Giám đốc thiết kế của hãng xe này là Alfonso Albaisa đã đưa một chiếc Infiniti Q60 coupe tuyệt đẹp đến với đất nước được mệnh danh là thiên đường của xe cổ đại.

Những chiếc ô tô Mỹ tại Cuba có lẽ chỉ được sản xuất quanh giai đoạn những năm 1950, thậm chí còn có những mẫu xe cổ hơn nữa đến từ liên bang Xô Viết. Đây đều là những chiếc xe đã quá cũ và nát, tuy nhiên vẫn được lưu hành như phương tiện di chuyển hàng ngày của người dân nơi đây.

Xe Infiniti Q60 coupe tại Cuba

Trong suốt 6 thập kỷ qua, trước sự sụp đổ của liên bang Xô Viết cũng như sự cấm vận từ Mỹ, chính phủ Cuba đã phải hầu như ngừng toàn bộ việc nhập khẩu ô tô từ nước ngoài để tập trung vực dậy nền kinh tế đang trên đà đi xuống trầm trọng. Ngoài ra, chính sách mua bán xe tại đây khá khắt khe cũng là một lý do khiến Cuba chìm trong biển xe cũ.

Quay trở lại với chiếc Infiniti Q60 đỏ rực mà hãng xe Nhật Bản này đưa tới Cuba. Chiếc xe thu hút mọi ánh nhìn của người địa phương không chỉ bởi màu sắc chói lọi mà còn vì kiểu dáng tuyệt đẹp của một chiếc coupe đời mới xuất hiện trong “rừng” ô tô cũ Cuba.

Infiniti Q60 coupe tại Cuba

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sự thanh lịch đầy mạnh mẽ) của hãng Infiniti, mẫu xe Q60 coupe thế hệ mới thấp hơn và rộng hơn, càng tôn lên cái chất của dòng xe thể thao hai cửa. Từng đường gân dập nổi tinh tế dọc khắp thân xe lại tiếp tục thể hiện được linh hồn của sức mạnh và chuyển động.

Ấn tượng ban đầu đối với mẫu xe Infiniti Q60 coupe là một sự lịch lãm, quý phái và đẳng cấp thượng lưu. Đâu có ai ngờ rằng ẩn chứa bên trong đó là những kết cấu phức tạp với công nghệ hiện đại để giảm đi trọng lượng, đồng thời tăng thêm sức mạnh và nâng cao trải nghiệm vận hành đằng sau tay lái.

Một số hình ảnh đẹp xe Infiniti Q60 coupe tại Cuba

Infiniti Q60 coupe trên phố

Đầu xe Infiniti Q60 coupe

Infiniti Q60 coupe nổi bật tại Cuba

Infiniti Q60 coupe tại đất nước xe cũ

Video xe Infiniti Q60 tại Cuba

Video xe Infiniti Q60 tại Việt Nam

>>> Diện kiến INFINITI Q60 - Ngôi sao tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 [VIDEO]

Theo DNVN