Loading: Mất cả hai tay, cô gái vẫn lái ô tô chuyên nghiệp khiến cánh mày râu ngỡ ngàng

Mất cả hai tay, cô gái vẫn lái ô tô chuyên nghiệp khiến cánh mày râu ngỡ ngàng

Mặc dù cụt cả hai tay nhưng cô gái này vẫn thể hiện khả năng ôm vô lăng chẳng kém gì một tài xế cứng.

Cô gái có tên Tisha Shelton, 29 tuổi, người Mỹ, bị cụt cả hai tay, vốn rất nổi tiếng tại Mỹ bởi những đoạn phim ngắn về cuộc sống hàng ngày của mình được đăng tải lên mạng xã hội video YouTube. Video cô Shelton lái chiếc Toyota Corolla quả thực đã khiến nhiều người nể phục.

Tisha Shelton lái xe chỉ bằng chân
Tisha Shelton lái xe chỉ bằng chân.

Không chỉ đơn thuần là lái xe, Shelton còn có thể tự đổ xăng hay thay lốp khi xe gặp sự cố trên đường. Đây là thành quả sau 20 giờ trong khoá học lái xe của cô cũng như vượt qua các kỳ thi sát hạch lái xe để nhận được giấy phép hợp lệ.

Bất ngờ hơn, không chỉ không có hai tay, xương đùi của Shelton còn phát triển không bình thường khiến cho cô phải dùng cả chân giả để di chuyển. Quả thực, đây là một cô gái không những có tài năng mà còn có nghị lực rất to lớn để có thể tự trang trải cuộc sống cho riêng mình.

Chiếc Toyota Corolla của Shelton được ‘độ’ lại một số chi tiết như bàn đạp ga, phanh cho đến vô lăng để thuận tiện cho việc di chuyển hơn. Như vậy, chân phải của cô sẽ vào số và đánh lái, còn chân trái đảm nhiệm việc điều khiển pedal.

Video Tisha Shelton lái xe tài tình mà không cần tay. Nguồn: Tisha Shelton.

Sau khi tăng tải lên mạng xã hội, video của Tisha Shelton nhận được khá nhiều bình luận trái chiều. Một số người khâm phục cô và động viên bằng những lời chúc tốt đẹp nhất, trong khi số còn lại tỏ ra lo ngại về sự an toàn của Shelton cũng như người đi đường khi một cô gái lái xe mà chẳng có tay nào.

>>> Tình huống đỗ xe đỉnh cao đến ‘ngạt thở’

AutoExpress.vn - Theo DNVN