Loading: Lướt qua Tj Cruiser Concept - mẫu xe dị của Toyota

Lướt qua Tj Cruiser Concept - mẫu xe dị của Toyota

Sắp được trưng bày tại triển lãm Tokyo, Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi.

Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 1.

Tại triển lãm ôtô Tokyo sắp tới, mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser sẽ chính thức được Toyota trưng bày, được thiết kế "dành cho những tay lái với phong cách sống vừa làm vừa chơi". Chữ "TJ" là viết tắt của "Toolbox" (hộp dụng cụ) và Joy (sự hân hoan), trong khi từ Cruiser từ lâu đã gắn liền với các dòng xe địa hình của Toyota.

Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 2.

Xe có chiều dài 4.300mm, rộng 1.775mm, cao 1.620mm và có chiều dài cơ sở 2.750mm. Mui xe, mái và chắn bùn được làm từ những vật liệu có độ dày và chống xước cao, hoàn thiện trong một lớp phủ đặc biệt. Xe trang bị bộ mâm 20 inch kèm lốp gai lớn và hệ thống treo vững chắc, có khoảng hành trình lớn để dễ dàng vượt qua những địa hình. Thiết kế kiểu thân xe van khiến TJ Cruiser đem tới không gian rộng rãi bên trong nội thất, đồng thời người lái và hành khách có thể dễ dàng bước vào cabin nhờ cửa trước rộng và cửa lùa phía sau.

Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 3.

Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 4.
Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 5.

Bên sau cánh cửa trượt là cabin rộng rãi, đủ để chứa những vật dụng có chiều dài lên tới 3m khi gập tất cả các ghế ngồi xuống. Mặt sau ghế đi kèm với dây an toàn, có nhiều điểm gắn móc treo để đảm bảo an toàn cho các vật dụng. Ngoài ra chiếc ghế ngay sau ghế lái có thể được lùi về phía trước để tạo nhiều khoảng không chứa đồ lớn.

Xe Toyota TJ Cruiser với khả năng địa hình và không gian nội thất rộng rãi hình 6.

Bên dưới thân xe với thiết kế năng động, TJ Cruiser được phát triển dựa trên nền tảng khung sàn toàn cầu TNGA (Toyota New Global Architecture) thế hệ mới, đồng thời được trang bị động cơ 2.0l kết hợp với mô-tơ điện và hệ dẫn động 4 bánh. Các thông tin chi tiết về xe sẽ được Toyota công bố vào ngày 25/10 tại triển lãm Tokyo.

>>> Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của người châu Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN