Loading: Lựa chọn xe nào cho dịp Valentine này?

Lựa chọn xe nào cho dịp Valentine này?

Ngày lễ Valentine (lễ tình yêu) là một ngày trọng đại dành cho các cặp đôi, là lúc để họ kỷ niệm tình cảm của mình.

Trong ngày lễ tình yêu Valentine, các cặp đôi sẽ trao nhau những món quà, bó hoa hay socola cùng những lời ngọt ngào khi ở bên nhau. Họ sẽ tìm đến một nơi ý nghĩa nhất, có thể là một nhà hàng ấm cúng hay một nơi gần gũi với thiên nhiên để lưu giữ lại kỷ niệm trong ngày này. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ tới việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp để vi vu cùng người mà mình yêu thương đến những nơi mà ta muốn tới?

Mazda MX-5 Miata

Mazda MX-5 Miata

Một chiếc xe mui trần nhỏ nhắn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho một cặp đôi trẻ. Mazda MX-5 có kiểu dáng dễ thương đi cùng nhiều trang bị nội thất hiện đại. Thiết kế của mẫu xe hai chỗ này từng đạt được những giải thưởng danh giá trên thế giới.

Ghế ngồi bên trong xe là loại bọc da với thiết kế thể thao, đồng thời cũng tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng bằng lớp viền ghế dày và êm ái. Xe có tích hợp hệ thống Mazda Connect, đầy đủ các kết nối không dây hiện đại cho đến ra lệnh bằng giọng nói.

Những trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm có hệ thống đèn tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau hay kiểm soát làn đường.

Ford F-150

Ford F-150

Đối với việc đi picnic xa, nhất là phải băng qua những địa hình hiểm trở thì chắc chắn một chiếc bán tải lớn như Ford F-150 sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Mặc dù là xe bán tải nhưng Ford F-150 có thiết kế chẳng kém cạnh một chiếc SUV hạng sang và bên trong là một không gian xứng tầm đẳng cấp.

Nội thất xe Ford F-150 đem đến cảm giác đang ngồi trong một chiếc SUV sang trọng, với các chi tiết da cao cấp và hàng loạt trang bị công nghệ. Xe có hệ thống âm thanh B&O, đem đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho các cặp đôi.

Động cơ V6 dung tích 3,5 lít kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp sẽ đem đến sự êm ái trên tất cả mọi cung đường, đồng thời cũng có được sức mạnh để vượt được nhiều địa hình khó.

Mercedes-Maybach S600

Mercedes-Maybach S600

Đối với những cặp đôi có đủ điều kiện để nhắm đến phân khúc xe sedan hạng sang cỡ lớn thì Mercedes-Maybach S600 là một sự lựa chọn không tồi. Đối với mẫu xe này, họ sẽ cần một lái xe riêng để có thể cùng tận hưởng không gian đẳng cấp ở phía sau.

Ở khoang cabin phía sau, cặp đôi có thể trải nghiệm những trang bị tuyệt vời nhất cho ngày Valentine, bao gồm có ghế mát xa tích hợp sưởi cho mùa đông lạnh giá, nơi để một chai champagne để hâm nóng tình yêu, tủ lạnh có dung tích 8,5 lít hay tận hưởng những bản nhạc du dương từ hệ thống âm thanh Burmester 3D 24 loa cao cấp.

>>> Người mê xe cổ không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ này

AutoExpress.vn - Theo DNVN