Loading: Loạt xe SUV cỡ nhỏ an toàn nhất 2017

Loạt xe SUV cỡ nhỏ an toàn nhất 2017

Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson... là những chiếc SUV cỡ nhỏ được đánh giá cao nhất về độ an toàn, trong các bài kiểm tra do Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ thực hiện.

Honda CR-V

Honda CR-V là mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất

Mẫu SUV của Honda được IIHS đánh giá an toàn nhất. CR-V 2017 được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp trong trường hợp va chạm. Hệ thống này sẽ thực hiện theo bước: Cảnh báo người lái, áp dụng phanh tự động một phần khi người lái không có phản ứng, tự động phanh khẩn cấp và điều chỉnh dây an toàn khi không tránh khỏi va chạm.

Hyundai Tucson

Hyundai Tuson 2017

Hyundai Tucson 2017 đứng thứ 2 về độ an toàn trong các kiểm tra của IIHS. Tucson có thể tránh được tai nạn khi trang bị hệ thống phanh tự động. Phiên bản cao cấp nhất với tính năng này của Tucson có giá 30.725 USD.

Kia Sportage

Kia Sportage 2017 được đánh giá cao về độ an toàn khi trang bị thêm tính năng phanh tự động khẩn cấp

Kia Sportage 2017 được đánh giá cao về độ an toàn khi trang bị thêm tính năng phanh tự động khẩn cấp. Tùy chọn này có trên các phiên bản tầm trung và cao cấp của Sportage 2017. Giá bán của dòng xe này thêm tùy chọn an toàn từ 31.595 USD.

Mazda CX-3

Mazda CX-3 2017

Tương tự các dòng xe kể trên, Mazda CX-3 2017 được đánh giá cao về độ an toàn khi trang bị thêm tính năng Smart Brake Support, tính năng này được bổ sung thêm trang bị i-Acitvesense. Giá khởi điểm của xe cùng với trang bị khoảng 27.100 USD.

Mazda CX-5

Mazda CX-5 2017

Mazda CX-5 2017 được đánh giá là mẫu xe cho cảm giác lái thú vị. Bên cạnh đó, với tùy chọn trang bị Smart Brake Support, tương tự người anh em CX-3, CX-5 cũng nhận được đánh giá cao về độ an toàn của IIHS. Mức giá khởi điểm cho mẫu xe này là 27.480 USD.

Mitsubishi Outlander Sport

Mẫu xe này khá là lạ lẫm đối với người Việt

Mitsubishi Outlander Sport phiên bản SEL và GT có thể được gắn thêm hệ thống giảm va chạm phía trước, đây là một trong những tính năng an toàn thuộc gói trang bị Touring Package. Mức giá khởi điểm cho mẫu xe này với tùy chọn an toàn đi kèm là 30.090 USD.

Nissan X-Trail

Nissan X-Trail

Nissan Rogue (X-Trail) là một trong những dòng xe bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm nay. Dòng xe này cũng được trang bị nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho người sử dụng. IIHS đánh giá cao độ an toàn của mẫu SUV nhỏ này khi trang bị hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ phát hiện người qua đường phía trước. Giá bán của xe kèm trang bị an toàn ở mức 33.925 USD.

Subaru Forester

Subaru Forester là mẫu xe cũng rất an toàn nhưng giá thành lại khá đắt

Subaru Forester là một trong những mẫu xe có giá bán cạnh tranh, trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Dòng xe này đạt điểm số cao trong các thử nghiệm của IIHS khi trang bị tính năng phanh tự động. Giá bán khởi điểm của xe kèm theo trang bị từ 33.015 USD.

>>> Điểm mặt 10 xe bán tải hai cầu tốt nhất năm 2017

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen