Loading: Loạt xe ô tô Honda giảm giá sốc đến 200 triệu những ngày đầu tháng 7

Loạt xe ô tô Honda giảm giá sốc đến 200 triệu những ngày đầu tháng 7

Sau những chiến dịch giảm giá mạnh của THACO thì những mẫu xe Nhật như Toyota hay Honda cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Honda Odyssey

Đây là một trong những mẫu xe ế ẩm nhất thị trường khi doanh số chỉ là 14 chiếc trong tháng 5/2017. Honda Odyssey được đặt giá cao ngất ngưởng cùng sự đơn điệu của mẫu mã khó có thể so sánh với bộ tứ trong dải sản phẩm phong phú của đối thủ Kia Grand Sedona. Hơn nữa, mẫu xe của THACO còn được chào với mức giá mềm hơn rất nhiều nếu đặt lên bàn cân cùng Honda Odyssey bởi thế con số 700 chiếc được bán ra trong nửa đầu năm 2017 không có gì quá khó hiểu.

Xe Honda Odyssey có giá 1,79 tỷ đồng

Và cuộc chiến doanh số buộc Honda phải giảm giá mẫu xe nhập khẩu Odyssey tới 200 triệu đồng - Một kỷ lục chưa từng được ghi nhận ở thị trường trong nước nói chung và thương hiệu Nhật Bản nói riêng. Cụ thể, giá bán hiện nay của Odyssey là 1,79 tỷ đồng.

Honda City

Trái ngược với thảm cảnh của chiếc MPV nhập khẩu Odyssey, Honda City 2017 đang thăng hoa ở phân khúc B khi ngập tràn "option" cùng giá bán mềm hơn so với bản cũ. Chiếc sedan của năm 2017 được đưa ra với 02 lựa chọn 1.5 và 1.5TOP với hộp số vô cấp CVT. Xe được camera lùi 3 góc quay, túi khí bên cho hàng ghế trước, túi khí rèm bên cho cả 2 hàng ghế, khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON. Chưa hết đó còn là cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA).

Xe honda City 1.5 Top 2017 giá 604 triệu đồng

Quan trọng hơn cả là giá bán rẻ hơn 15 triệu đồng so với người tiền nhiệm và khiến đối thủ trực tiếp Toyota Vios "đứng ngồi không yên" khi bản cao nhất 604 triệu đồng và bản thường 568 triệu đồng.

Honda Accord

Nếu khách hàng nhìn City thấy vui thì lại ghẻ lạnh với đàn anh là mẫu sedan cỡ D được đặt ngang giá một chiếc "Mẹc" C-Class những ngày đầu được nhập về Việt Nam. Thế nên top xe ế ẩm được "dát" lên Accord cũng là điều dễ hiểu. Trong khi Camry hay Mazda6 thăng hoa thì vỏn vẹn 20 xe được bán ra trong tháng 5 khiến chiếc xe sản xuất tại Thái Lan phải giảm thêm 100 triệu chỉ còn 1,29 tỷ đồng.

Honda Accord giá 1,29 tỷ đồng

Honda CR-V

Dường như những mẫu xe lắp ráp của Honda có vẻ hợp đất Việt khi mà lần lượt City rồi đến CR-V thăng hoa ở phân khúc của mình. Honda CR-V song hành cùng Mazda CX-5 trở thành bộ đôi Crossover 5 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Theo đà thắng lợi, Honda tiếp tục tung chương trình khuyến mại nếu mua bản CR-V 2.4 AT-TG (là bản đủ cao cấp nhất hiện nay), khách sẽ được giảm 100 triệu đồng xuống 1,078 tỷ đồng. Trường hợp mua CR-V 2.4 AT cơ bản, khách được giảm tới 150 triệu đồng, xuống 1,008 tỷ đồng.

Honda CR-V giảm giá bán

Honda Civic Turbo

Từng được báo giới chăm chút, chiếc sedan cỡ C trang bị động cơ tăng áp này được áp giá quá cao với con số 950 triệu đồng - Ngang giá bản thấp của những chiếc xe đàn anh cỡ D. Chính điều đó làm người tiêu dùng khó có thể tiếp cận chiếc xe sở hữu ngoại thất ấn tượng này. Cho dù mức giảm 50 triệu đồng những ngày qua cũng khó có thể mang đến một Civic bán chạy bằng doanh số ấn tượng trong tương lai gần bởi nhiều người vẫn tếu táo rằng "Civic bây giờ là sedan cỡ D rồi".

Honda Civic giá 900 triệu đồng

>>> Cận cảnh chiếc Toyota Vios đắt nhất Việt Nam - Đối thủ Honda City 1.5TOP [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN