Loading: Loạt xe khủng sắp xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Loạt xe khủng sắp xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Những chiếc xe SUV đậm chất mỹ, bán tải cỡ lớn sẽ đổ bộ tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sắp diễn ra tại Hà Nội.

Sáng nay 13/9 tại Hà Nội đã diễn ra họp báo triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 10 sau nhiều năm Nam tiến.
Trong triển lãm lần thứ 12 này, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Qua đây, hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) mang đến người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.

Trien-lam-o-to-Viet-Nam-2016-4

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA chia sẻ:“Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng.

Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi. Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng Triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”.

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi. Đặc biệt trong xu hướng thị trường đang hướng tới những dòng xe ít "chấm" với mức giá tiền hợp lý thì tại triển lãm lần này người dân thủ đô Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe cỡ lớn, động cơ khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ford Explorer 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Ford Explorer 2017 ra mắt Việt Nam thể hiện tinh thần đón đầu của hãng xe Mỹ.

Nếu như Ford mang về Việt Nam chiếc Explorer 2017 trang bị động cơ trứ danh Ecoboost 2.3L với hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh tiên tiến nhất sau quá trình nghiên cứu và đánh giá thị trường thì Chevrolet "khoe" chiếc Chevrolet Silverado Midnight động cơ "chỉ" 5.3L V8, siêu phẩm Chevrolet Camaro SS cho tới tân binh của dòng SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax.

Không gian triển lãm của Toyota được hứa hẹn sẽ trình làng những thế hệ mới của các dòng sản phẩm đang bán ra tại thị trường Việt Nam trong đó Toyota Vios với động cơ mới sẽ được trưng bày. Bên cạnh đó Lexus sẽ đưa đến các sản phẩm Hybrid thân thiện với môi trường song hành cùng các hảo thủ RX200t, NX200t và "người mới" GS200t.

Dòng sản phẩm SUV cỡ trung sẽ là điểm đến thu hút nhiều khách tham quan triển lãm với chiếc Isuzu Mu-X, chiếc Pajero Sport hoàn toàn mới đến từ Mitsubishi Motors Việt Nam và nhiều khả năng "hàng hot" Toyota Fortuner 2016 sẽ được trình làng tại đây. Đại diện THACO cũng cho biết tại Vietnam Motor Show 2016, doanh nghiệp này sẽ mang đến nhiều mẫu xe mới của hai thương hiệu Kia và Mazda. Trong đó đáng kể phải là Kia Optima và chiếc xe 7 chỗ Mazda CX-9.

Không nằm ngoài cuộc chơi này, Honda cũng giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey. Đặc biệt, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp "Bứt phá kiến tạo xu hướng" tới công chúng.

Trien-lam-o-to-Viet-Nam-2016-5

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị. Đồng thời, FUSO còn giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đô Thành Auto - Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ mang đến Triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient - công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu - Nam Việt Motor. Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa.

12 thương hiệu và gần 100 mẫu xe sẽ trình diễn tại Triển lãm  ô tô Việt Nam 2016.

12 thương hiệu và gần 100 mẫu xe sẽ trình diễn tại Triển lãm  ô tô Việt Nam 2016.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 - Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), mở cửa đón khách từ 09:00 - 17:30 từ 6-9/10/2016. Dự kiến thu hút khoảng 150,000 lượt khách tham quan. Khách tới tham gia Triển lãm sẽ được hỗ trợ di chuyển bởi Grab với những ưu đãi đặc biệt.

>>> Diện kiến Ford Explorer Platinum 2016 bản cao cấp nhất tại Sài Gòn

Theo DNVN