Loading: Loạt xe côn tay được săn lùng Brixton BX 125 và BX 150 bất ngờ về Việt Nam

Loạt xe côn tay được săn lùng Brixton BX 125 và BX 150 bất ngờ về Việt Nam

Một loạt những chiếc xe côn tay mang nhãn hiệu Brixton vừa về đến Việt Nam. Mẫu xe này từng xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 5 tại triển lãm mô tô, xe máy 2017 diễn ra ở TP Hồ Chí Minh.

Sau 1 tháng kể từ ngày ra mắt điều tiên tại triển lãm xe máy tại Sài Gòn, nhà phân phối của hãng Brixton đã nhập về lô xe côn tay Brixton BX125 và BX150 đầu tiên về Việt Nam. Những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng độc đáo này đã có thể liên hệ mua xe ngày từ bây giờ.

Brixton BX là dòng xe mang đậm chất cổ điển

Brixton là một cái tên khá lạ lẫm đối với đại đa số người dùng trong nước. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn KSR đến từ Áo với khá ít lựa chọn mẫu xe. Brixton BX 125 và Brixton BX 150 là một trong số đó. Brixton BX 125cc và Brixton BX 150cc đã thu hút được sự chú ý của những ai yêu thích dòng xe hoài cổ bởi một vẻ ngoài đậm chất cổ điển với ngôn ngữ thiết kế tương tự như những mẫu xe mô tô của thập niên 70-80.

Brixton BX phù hợp với người trẻ mà vẫn không mất đi nét cá tính hoài cổ

Sở hữu kích thước tiêu chuẩn của một dòng xe mô tô cổ điển với chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm nên rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Brixton BX 125cc và 150cc được trang bị bộ khung sườn dạng ống kết hợp với khối động cơ đã tạo nên một thiết kế vững chắc và cứng cáp khi cả 2 bộ phận này đều sử dụng tông màu đen mờ. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.

Brixton BX sử dụng bóng halogen nhưng được tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày

Trong đó, Brixton BX 125 sẽ được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được làm mát bằng không khí, với dung tích 124,8 phân khối, cùng tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4 Nm tại vòng tùa 7.000 vòng/phút, có hể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 101 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 2.34 lít/100 km.

Brixton có thiết kế lịch lãm cả ở phần tay cầm

Còn với Brixton BX 150, cũng được trang bị khối động cơ tương tự nhưng có dung tích lớn hơn lên đến 149 phân khối, cùng tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Cả 2 phiên bản điều được trang bị hộp số 5 cấp độ, cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI - ECU Delphi và đặc biệt khối động cơ này đáp ứng được tiêu chuẩn về khí thải Euro 4.

Brixton trang bị động cơ dung tích 124,8 phân khối sản sinh ra công suất 11,8 mã lực

Bên cạnh một số tính năng hiện đại như trên, hệ thống đèn pha, đèn hậu và xy-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại khi tích hợp màn hình LCD bên trong. Những mẫu xe Brixton BX còn được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực trước và sau với công nghệ phanh kết hợp (CBS), được sử dụng cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau.

Brixton có giá thành khá rẻ so với điều kiện của khách hàng Việt

Giá bán các dòng xe côn tay Brixton

>>> Xe côn tay Brixton BX về Việt Nam với giá chỉ ngang Yamaha Exciter và Honda Winner

AutoExpress.vn - Theo DNVN