Loading: Loạt xe cơ bắp Chevrolet Camaro thế hệ mới cập bến Việt Nam

Loạt xe cơ bắp Chevrolet Camaro thế hệ mới cập bến Việt Nam

Những chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro thế hệ mới đã được đưa về tới Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Được coi là một trong những mẫu xe cơ bắp khá “hot” tại Mỹ, đặc biệt là từ sau bộ phim bom tấn Transformers trình làng, Chevrolet Camaro luôn thu hút được sự chú ý của người mê xe. Mới đây, một doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam đã nhập khẩu 4 chiếc xe Camaro thế hệ mới, trong đó bao gồm cả bản mui trần.

Xe Chevrolet Camaro thế hệ 2016 là một mẫu xe tốt về toàn diện. Minh chứng cho điều đó là việc mẫu xe này đã giành được giải thưởng Xe của năm 2016 do Motortrend bình chọn. Khi nhận giải thưởng danh giá này, hơi tiếc là Chevrolet chưa tung ra phiên bản mui trần của xe Camaro.

Trong bốn chiếc Camaro đưa về Việt Nam thì có một chiếc trắng muốt thuộc phiên bản mui trần. Bộ mui mềm của xe có chất lượng rất cao, có thời gian mở và đóng lần lượt là 16 và 17 giây. Mui xe có thể kích hoạt khi xe đang di chuyển với vận tốc lên tới khoảng 50 km/h. Mặc dù thay bằng mui mềm những xe Camaro mui trần lại nặng hơn bản coupe tới 70 kg.

Chevrolet Camaro mui trần là một sản phẩm thú vị tại Việt Nam

Chevrolet Camaro mui trần là một sản phẩm thú vị tại Việt Nam. Ảnh: Vietmy Auto.

Ba tùy chọn động cơ trên mẫu xe này là I4 tăng áp dung tích 2 lít với công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft; V6 có sức mạnh 335 mã lực và mô-men xoắn 284 lb-ft; cuối cùng là cỗ máy V8 mạnh mẽ nhất với 455 mã lực và mô-men xoắn 455 lb-ft.

Một số hình ảnh những chiếc Chevrolet Camaro đời mới về Việt Nam (Ảnh: Vietmy Auto)

Chevrolet Camaro bản coupe màu xanh

Chevrolet Camaro bản màu đỏ

Chevrolet Camaro bản màu xám

Chevrolet Camaro convertible màu trắng

Chevrolet Camaro mui trần tại Sài Gòn

Đuôi xe Chevrolet Camaro mui trần

>>> Xế cơ bắp Chevrolet Camaro 'song đấu' với siêu mẫu bikini

Theo DNVN