Loading: “Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê

“Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê

Để thỏa mãn thú vui của mình, một khách hàng đến từ Anh đã quyết định phủ kín chiếc Huracan màu hồng của mình bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp.

Lamborghini Huracan là một siêu xe thể thao không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ mà còn mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn đậm chất Italia. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì “siêu bò” này luôn là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất. Tuy nhiên, với một số chủ nhân của Huracan, dường như vẻ đẹp này là chưa đủ và cần bồi đắp thêm nữa.

Để thỏa mãn thú vui của mình, một khách hàng đến từ Anh đã quyết định phủ kín chiếc Huracan màu hồng của mình bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp. Được biết, đây không phải công trình của bộ phận cá nhân hóa Lamborghini Ad Personam, thay vào đó là Vinceri – một công ty ở Anh chuyên về các dự án trang trí sử dụng pha lê. Chủ nhân của chiếc Huracan nêu trên là Daria Radionova, một phụ nữ có tình yêu đặc biệt dành cho những viên đá quý này.

“Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê hình 1.

Trước khi tậu siêu xe của Lamborghini, người phụ nữ này cũng đã từng đính thêm 1 triệu viên pha lê lên chiếc Mercedes-Benz CLS350 của mình. Sau đó, cô đã bán nó thông qua trang bán hàng trực tuyến eBay với giá 154.600 Bảng. Một thời gian sau, Daria đã mua một chiếc xe sang đẳng cấp hơn là Bentley Continental GT. Mẫu coupe hạng sang của Anh Quốc đã được người chủ của mình bọc lại một số bộ phận bằng lớp vải nhung bóng mượt và tất nhiên là đính thêm những viên pha lê đúng như sở thích của Daria.

“Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê hình 2.

Quay trở lại với “siêu bò” Huracan của người phụ nữ này, những viên pha lê đã không phủ kín hoàn toàn bề mặt của chiếc xe mà chừa lại phần nóc xe và cột A. Mặc dù vậy, nó vẫn quá nổi bật và đủ sức thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào nó đi qua, ngay cả ở thành phố London – nơi được mệnh danh là ngôi nhà của những siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ được đặt ra là chiếc xe này sẽ được làm sạch như thế nào?

“Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê hình 3.

Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm xe hơi Geneva 2014, Huracan là siêu xe kế nhiệm huyền thoại Gallardo – dòng sản phẩm đạt doanh số cao nhất trong lịch sử của thương hiệu xe thể thao vùng Sant’Agata. Nó từng được tạp chí Top Gear danh tiếng bình chọn là “Siêu xe của năm 2014”. Cũng giống như “người tiền nhiệm” của mình, Huracan có rất nhiều biến thể khác nhau, từ bản coupe tiêu chuẩn LP 610-4, mui trần Spyder cho đến hai phiên bản dẫn động cầu sau LP580-2.

“Lóa mắt” với Lamborghini Huracan đính 1,3 triệu viên pha lê hình 4.

Vào tháng 3 vừa qua, cũng tại Geneva Motor Show, biến thể mạnh nhất hiện nay của Huracan là Performante LP 640-4 đã được trình làng. Phiên bản này được nâng cấp toàn diện cả về thiết kế lẫn động cơ nhằm đạt hiệu suất vận hành cao hơn. Trái tim của nó vẫn là khối động cơ hút khí tự nhiên V10 dung tích 5,2 lít nhưng công suất đã tăng lên 631 mã lực (640PS). Với việc hiệu năng khí động học đã được nâng cao và cũng nhẹ hơn 40kg so với bản tiêu chuẩn, Huracan Perfomante chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 350km/h.

>>> Bộ đôi Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan trong bản độ “tiền tỷ” ở Sài thành

AutoExpress.vn - Theo NghenhinVietNam