Loading: Lộ hoàn toàn thông tin xe Honda CR-V thế hệ mới trên đất Thái trước ngày ra mắt

Lộ hoàn toàn thông tin xe Honda CR-V thế hệ mới trên đất Thái trước ngày ra mắt

Mẫu xe Honda CR-V 2017 tiếp cận thị trường Đông Nam Á với 7 chỗ ngồi và giữ nguyên nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

Trước thời điểm được trình làng chính thức tại Thái Lan, mẫu xe Honda CR-V thế hệ mới đã lộ diện hoàn toàn thông tin từ tạp chí Headlight. Tạp chí này đã được trải nghiệm chiếc xe CR-V mới từ khi xe chưa được trình làng và đã hé lộ cảm giác lái cũng như nhiều chi tiết về xe.

Điểm nổi bật nhất trên xe Honda CR-V mới bao gồm có 7 chỗ ngồi và một động cơ diesel. Trang bị 7 chỗ thậm chí còn chưa xuất hiện tại các quốc gia khác và Thái Lan sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận phiên bản ‘thực dụng’ này của một trong những mẫu crossover bán chạy nhất thế giới này.

Thiết kế bên ngoài xe Honda CR-V thế hệ mới tại Thái Lan vẫn tương tự như phiên bản ở Mỹ, với đèn LED chiếu sáng hoàn toàn và phần đuôi xe bớt gù hơn trước. Xe được trang bị vành 18 inch 6 cánh dạng cánh quạt cho bản cao cấp và loại 17 inch cho bản thấp hơn.

Đuôi xe Honda CR-V thế hệ mới

Bên trong nội thất xe nổi bật với màn hình giải trí đa thông tin 7 inch cảm ứng chính giữa, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cần số được lược bỏ đi và thay bằng nút bấm như trên siêu xe Acura NSX. Bảng đồng hồ trước vô lăng được thay bằng loại điện tử hiện đại. Một số trang bị điểm nhấn khác bao gồm có đề nổ thông minh, phanh đỗ điện tử và điều hoà hai vùng khí hậu.

Nội thất Honda CR-V thế hệ mới

Tại Thái Lan, động cơ của xe Honda CR-V có hai tuỳ chọn. Cỗ máy xăng 2,4 lít nạp khí tự nhiên DOHC i-VTEC cho công suất 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT.

Động cơ diesel mới là loại DOHC i-DTEC dung tích 1,6 lít tương tự như ở thị trường châu Âu, sản sinh công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp.

Honda CR-V thế hệ mới có động cơ mới

Những trang bị an toàn hiện đại trên mẫu crossover ăn khách này bao gồm có phanh hỗ trợ (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đánh lái, torque vectoring, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế và kiểm soát hành trình chủ động.

Mức giá bán chính thức của xe Honda CR-V thế hệ mới tại Thái Lan sẽ được công bố tại thời điểm ra mắt mà theo dự kiến sẽ vào cuối tháng 3 này. Với 7 chỗ ngồi, Honda CR-V sẽ càng tạo nên áp lực lên mẫu xe đối thủ Mazda CX-5, khi mà các mẫu xe khác cùng phân khúc là Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander cũng đều có trang bị 3 hàng ghế.

>>> Xe gia đình Honda BR-V - Đối thủ Toyota Innova tiếp cận nhiều nước Đông Nam Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN