Loading: Lộ hình ảnh thực tế của mẫu siêu xe Mclaren BP23

Lộ hình ảnh thực tế của mẫu siêu xe Mclaren BP23

McLaren vừa tiết lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu siêu xe mới nhất của hãng có tên mã là BP23 với một số khác biệt với hình ảnh được tiết lộ vào cuối tháng 9 vừa qua.

Vì mẫu xe này được phát triển dựa trên 720S nên không lạ lùng gì khi ngoại hình của BP23 lại giống hệt với mẫu Mclaren 720S. Nếu có khác biệt thì cũng chỉ là một ống thông hơi ở trên mái cùng phần cản trước và 2 bên được mở rộng ra đôi chút.

BP23 là viết tắt của Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, bởi vậy hàng ghế của xe sẽ được bố trí kiểu 1+2, cụ thể là vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.

Hình ảnh nội thất của Mclaren BP23

McLaren đã gọi BP23 là "Hyper-GT", cũng theo như hãng tuyên bố, McLaren BP23 sẽ là mẫu hybrid nhanh nhất của hãng. Mẫu siêu xe mới sẽ được trang bị một động cơ hybrid đi kèm với một khối động cơ V8 tăng áp 4.0L cung cấp tổng công suất lên tới 1000 mã lực. Tốc độ tối đa của siêu xe này là 386 km/h.

Mẫu siêu xe này sẽ là người kế nhiệm của McLaren F1, giá của mỗi chiếc BP23 sẽ được sản xuất giới hạn 106 chiếc và giá của mỗi chiếc sẽ rơi vào khoảng 2,5 triệu USD (tương đương 56,8 tỷ VNĐ). Rất tiếc là tất cả 106 chiếc đều đã được đặt mua hết.

>>> Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

AutoExpress.vn - Theo DNVN