Loading: Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt tại Việt Nam nhưng "hàng hot" Honda CR-V thế hệ mới với tùy chọn 7 chỗ ngồi đã được khách hàng đặt cọc tại đại lý.

Mới đây trên một Group của những người yêu thích và sử dụng dòng xe này đã được đăng tải hợp đồng mua bán xe Honda CR-V 1.5 CVT mang động cơ VTEC Turbo với 7 chỗ ngồi khiến nhiều người bất ngờ. Xe chưa được ra mắt nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi chiếc Crossover của hãng xe Nhật mang rất nhiều thứ mới đó là động cơ mới, hộp số mới cùng thiết kế ấn tượng hơn người tiền nhiệm.

Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam
Ảnh Nguyễn Tín.

Theo đó giá tạm tính trên hợp đồng giữa khách hàng và đại lý ô tô Honda tại Thành phố Hồ Chí Minh cho chiếc CR-V 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn mới này là là 1,1 tỷ đồng đã bao gồm VAT.

Phản hồi về thông tin này, Honda Việt Nam khẳng định đây là thông tin không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng với thông tin sai lệch này. "Việc giới thiệu đời xe mới với những nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của Honda Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với bản CR-V 7 chỗ nên thông tin như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng", đại diện truyền thông Honda Việt Nam chia sẻ.

Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo
Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo.

Đáp ứng nhu cầu xe crossover đang nở rộ tại thị trường đang phát triển này, Honda đã bổ sung thêm 2 chỗ ngồi lên xe CR-V, nâng tổng số ghế lên tới 7. Với kiểu dáng được thay đổi một chút để đem đến sự khoẻ khoắn và cũng tránh được những lời chê bai về đuôi gù khó nhìn, Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi.

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn giống như Honda Accord và Honda Civic hiện đang bán tại Việt Nam. Phần đuôi xe thanh lịch hơn nhờ bỏ đi kiểu thiết kế đem đến cảm giác như bị gù. Vành xe 18 inch được cách điệu khá bắt mắt, hiện đại hơn bất cứ mẫu xe nào trong ‘gia đình’ nhà Honda.

Những trang bị an toàn hiện đại trên mẫu crossover ăn khách này bao gồm có phanh hỗ trợ (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đánh lái, torque vectoring, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế và kiểm soát hành trình chủ động.

Nội thất xe Honda CR-V 2017
Nội thất xe Honda CR-V 2017 tại Thái Lan.

Như vậy, với những nâng cấp đáng kể từ kiểu dáng cho đến số chỗ ngồi hay những tiện nghi an toàn, mẫu xe Honda CR-V ngày càng khẳng định vị thế trong phân khúc. Tại Việt Nam, một thị trường mà người tiêu dùng thường chọn xe vì thương hiệu và thiết kế đẹp mắt, mẫu xe Mazda CX-5 đang dẫn đầu phân khúc về doanh số. Liệu ngôi vương này có còn giữ được khi mà Honda CR-V 2017 về nước? 

>>> Honda CR-V tiếp tục giảm giá "sốc", giá chỉ từ 788 triệu đồng

>>> Kia Sorento 2018 mới nhiều nâng cấp, chốt giá bán chính thức

AutoExpress.vn - Theo DNVN