Loading: Lộ diện xe bus mui trần đưa U23 Việt Nam diễu hành trên phố

Lộ diện xe bus mui trần đưa U23 Việt Nam diễu hành trên phố

VFF đã lên kế hoạch đón U23 Việt Nam về nước và tổ chức diễu hành ăn mừng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á 2018 bằng xe bus 2 tầng.

Trong ngày hôm qua, đại diện VFF đã làm việc với Tập đoàn ôtô Trường Hải. Phía Trường Hải cho biết quan điểm sẵn sàng cho VFF mượn xe buýt mui trần. Ngoài ra VFF cùng với Bộ VHTT&DL đã thống nhất hủy tất cả vé máy bay đã đặt trước của U23 Việt Nam về nước. Thay vào đó, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ được đón bằng chuyên cơ riêng. Theo dự kiến, toàn đội sẽ đặt chân ở sân bay Nội Bài lúc 12h00 trưa 28/1. Chương trình cụ thể sẽ do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức.

Lộ diện xe đưa U23 Việt Nam diễu hành trên phố hình 1.

Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng thông tin ngay trong tối ngày 28/1 sẽ tổ chức một gala để mừng công đội tuyển U23 Việt Nam tại Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình. “Dù có vô địch giải U23 Châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch VPF”, ông Gụ chia sẻ. VFF cũng đang chuẩn bị những phương án đề phòng như hôm đó thời tiết không tốt, có thể sẽ có mưa hay lạnh, ông Gụ cho biết thêm.

Lộ diện xe đưa U23 Việt Nam diễu hành trên phố hình 2.

Những ngày qua, nhiều CĐV cũng như dư luận bày tỏ ý kiến là dù cho kết quả trận chung kết với U23 Uzbekistan ngày 27-1 ra sao thì các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng là những người hùng thắng trận trở về. Đông đảo người hâm mộ cho rằng cần phải chào đón các "chiến binh áo đỏ" ca khúc khải hoàn trở về bằng xe buýt 2 tầng mui trần, diễu hành qua nhiều tuyến phố thủ đô Hà Nội.

Dự kiến, lộ trình diễu hành sẽ bắt đầu từ sân bay Nội Bài - SVĐ QG Mỹ Đình - Bờ Hồ Hoàn Kiếm - Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh - SVĐ QG Mỹ Đình.

>>> Lóa mắt với dàn siêu xe nhan nhản trên đường phố Qatar - đối thủ U23 Việt Nam ở bán kết

AutoExpress.vn - Theo NĐT