Loading: Lộ diện Mercedes-Benz A-Class 2019 trước ngày ra mắt

Lộ diện Mercedes-Benz A-Class 2019 trước ngày ra mắt

Như một cách làm nóng sự kiện, Mercedes-Benz đã trình làng hình ảnh teaser đầu tiên của A-Class 2019 trước thềm buổi lễ ra mắt dự kiến vào đầu tháng 2/2018.

Mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class thế hệ mới vừa được Mercedes-Benz công bố sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 2/2/2018 tại Amsterdam - thủ đô Hà Lan. Cùng với công bố lịch ra mắt, hãng xe Đức vừa tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu xe Mercedes-Benz A-Class 2019 sau hàng loạt những hình ảnh chụp trộm từ phía báo giới.

Mẫu xe được sản xuất dựa trên nền tảng Concept A Sedan, tương tự thế hệ mới CLS. Vì vậy, thiết kế của A-Class 2019 có diện mạo hung hăng và mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm, cụm đèn pha hình tam giác và phần lưới tản nhiệt mở rộng khiến phần đầu xe gai góc và cá tính hơn. Bên cạnh đó, từ hình ảnh hé lộ có thể thấy A-Class 2019 có thêm một cặp hốc hút gió hình chữ nhật đặt hai bên đầu xe và các dải đèn chạy ban ngày được tích hợp trong cụm đèn pha.

Theo các thông tin trước đó, mẫu xe nhỏ A-Class 2019 được nới chiều dài thêm 10 mm, sử dụng sàn xe và cấu trúc thân xe mới chắc chắn hơn so với trước đây. Phần kéo dài thân xe chủ yếu tập trung vào trục cơ sở. Do đó, nội thất xe hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn, đặc biệt ở không gian hàng ghế sau.

Bệ điều khiển trung tâm trên được tách rời hoàn toàn với bảng táp-lô, với điểm nhấn là bàn cảm ứng đa năng để điều khiển hệ thống thông tin giải trí COMAND - chi tiết từng xuất hiện trên mẫu xe ý tưởng GLC F-Cell. Giống như các dòng xe Mercedes cao cấp hơn, A-Class cũng được trang bị hệ thống đèn trang trí 64 màu. Vô-lăng cũng được thiết kế lại, tích hợp bàn rê cảm ứng. Ghế xe thể thao có thiết kế khác biệt.

Lần đầu tiên trên A-Class, các trang bị như bộ sưởi, quạt gió và đệm khí Multicontour sẽ được trang bị trên hàng ghế trước của xe. Khách hàng cũng sẽ có thể lựa chọn giữa 3 kiểu ghế khác nhau, từ loại tiện nghi với khả năng điều chỉnh tới 20 mức khác nhau tới ghế cố định thể thao. Các vật liệu nội thất cũng sẽ được nâng cấp so với thế hệ trước cùng ngăn và hộc chứa đồ đã được nới rộng.

Xe A-Class (hachback và sedan) cùng B-Class, CLA, GLA hay GLB thế hệ tiếp theo đều sở hữu những tùy chọn động cơ dầu và xăng 4 xy-lanh mới, cho mức độ tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải ra môi trường. Mọi thông số chính thức sẽ được thương hiệu ngôi sao 3 cánh công bố vào tháng 2 tới đây.

>>> Mercedes-Benz tăng thêm sức hút cho G-Class 2019 bằng gói tùy chọn AMG Line

AutoExpress.vn - Theo NĐT