Loading: Lộ diện Mazda2 bản nâng cấp đời 2017

Lộ diện Mazda2 bản nâng cấp đời 2017

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Mazda2 bản nâng cấp tại Nhật Bản đã được hé lộ.

Tạp chí CarDrive đã đăng tải những hình chụp từ một bản brochure của Nhật về mẫu xe Mazda2 bản facelift mới (hay còn được gọi là Demio tại quốc gia mặt trời mọc). Theo đó, mẫu xe hạng B này sẽ có ít thay đổi về ngoại thất và tập trung hơn vào bên trong.

Ở diện mạo bên ngoài, khó có thể nhận thấy được thay đổi trên xe Mazda2 nếu không chú ý kỹ. Phía cụm đèn sương mù giờ đây được bổ sung thêm miếng ốp màu bạc để tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Mazda2 có rất ít thay đổi bên ngoài.

Mazda2 có rất ít thay đổi bên ngoài.

Bên trong nội thất xe dễ dàng nhìn thấy được sự thay đổi ở vô lăng. Giờ đây, xe Mazda2 đã được trang bị loại vô lăng 3 chấu cứng cáp và thể thao, tương tự như Mazda3 2017 hay Mazda CX-9 mới.

Mazda2 được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao hiện đại.

Mazda2 được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao hiện đại.

Mặc dù không xuất hiện trong hình ảnh nhưng một số nâng cấp khác nữa sẽ xuất hiện trên xe Mazda2 mới. Theo tạp chí CarDrive, Mazda2 bản facelift còn có thêm màu sơn Machine Grey mới và sở hữu hệ thống kiểm soát G-Vectoring.

Tại Việt Nam, Mazda2 đang được bán ra với hai phiên bản sedan và hatchback, trong đó bản hatchback cao cấp hơn với đèn LED ban ngày, đèn chiếu sáng chính và đèn hậu LED cùng với hệ thống khởi động không cần chìa. Mazda 2 sedan có giá ưu đãi tháng 10/2016 là 590 triệu, còn bản hatchback có giá 645 triệu đồng.

>>> Cùng giá bán, chọn Mazda 2 sedan hay Honda City CVT [Infographic]

Theo DNVN