Loading: Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Nếu những chiếc Porsche 718 Cayman từng gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ và ổn định thì sắp tới, hãng xe của Đức chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao GTS mới nhằm làm thỏa mãn các tín đồ đam mê tốc độ.

Chỉ 2 tháng từ khi phiên bản Boxster GTS được phát hiện khi đang trong quá trình chạy thử nghiệm thì vào ngày hôm qua, mẫu Porsche 718 Cayman GTS lại bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Nurburgring, Đức.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 trên trong quá trình chạy thử nghiệm

Cũng giống với phiên bản Boxster, Porsche 718 Cayman GTS nổi bật với đầu xe được thiết kế sắc nét hơn tạo nên ngoại hình bề thế và mạnh mẽ ở phần trước xe. Phía trước, 718 Cayman được bao quanh với hệ thống cửa hút khí làm mát lớn hơn đáng kể và cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Có vẻ như cụm đèn báo siêu mỏng vẫn được đặt trên hốc hút gió.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 trên trong quá trình chạy thử nghiệm 1

Cặp la-zăng 5 chấu thể thao cùng cặp má phanh màu đỏ bắt mắt. Đuôi xe cũng được thiết kế lại tạo nên dáng vẻ rộng hơn nhiều, đặc biệt là các đường vạch tích hợp có màu đen. Cụm đèn hậu được hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 trên trong quá trình chạy thử nghiệm 3

Mẫu xe này sở hữu động cơ Boxer Turbo 6 xi-lanh thế hệ mới giúp cho công suất được đẩy lên từ 25 - 30 mã lực, tổng công suất cực đại 375 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 trên trong quá trình chạy thử nghiệm 6

Dự kiến Porsche 718 Cayman GTS cùng 718 Boxster sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

>>> Diện kiến Porsche 718 Boxster đầu tiên tại Việt Nam

Ảnh Motorauthority - AutoExpress.vn - Theo DNVN