Loading: Lộ diện hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2018

Lộ diện hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2018

Mẫu Hyundai SantaFe 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường đua Nurburgring, Đức. Xe có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất và kích thước so với các phiên bản trước.

Giống như mẫu thử nghiệm vào tháng 4 vừa qua, Hyundai SantaFe xuất hiện trên đường đua Nurburgring với nhiều chi tiết bị bọc vải phủ kín. Về phía trước, chiếc SUV mới của Hyundai có thiết kế lưới tản nhiệt mới nhất của Hyundai, lưới tản nhiệt này đã có mặt trên chiếc i30 mới và chiếc Hyundai Kona vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Hyundai Santa Fe 2018 có lưới tản nhiệt kiểu mới giống mẫu Hyundai Kona

Cũng như Kona, Hyundai SantaFe được trang bị đèn pha thiết kế hai tầng mới, với một dải đèn LED quanh đường nắp ca-pô và đèn pha chính ở phần dưới. Và các kiểu thiết kế này sẽ được Hyundai sử dụng cho các mẫu xe trong tương lai.

Qua một số hình ảnh, ta có thể thấy Hyundai SantaFe phiên bản mới có kích thước khá đồ sộ. Theo một số nguồn tin, SantaFe có kích thước bằng hoặc lớn hơn cả mẫu Kia Sorento, vậy mẫu SUV mới của Hyundai sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-9 và Toyota Fortuner.

Hyundai Santa Fe 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Đức

Ở phía sau, các tấm phủ ngụy trang đã che đi hầu hết các chi tiết phần cuối và mui xe nhưng chúng ta có thể thấy phần đèn hậu mỏng hơn và cặp ống xả được làm mới hoàn toàn.

Mẫu SantaFe sẽ có 2 lựa chọn với 5 hoặc 7 chỗ ngồi. Xe tiếp tục sử dụng dẫn động cầu trước FWD trên phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản tùy chọn sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Hyundai Santa Fe 2018 có kích thước lớn hơn các phiên bản trước

Về hệ thống truyền động, SantaFe dự kiến ​​sẽ được nâng cấp động cơ so với bản trước, hiện tại xe đang sử dụng một động cơ xăng 2.4 lít hút nhiên liệu tự nhiên, một động cơ xăng 3,6 lít V6 và động cơ 2,2 lít turbo - động cơ diesel. Ngoài ra Hyundai có thể sẽ phát triển một phiên bản plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Đèn hậu của Hyundai Santa Fe 2018 được thiết kế thanh mảnh hơn

Hãng Hyundai cho biết mẫu Hyundai SantaFe 2018 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, khách hàng có thể đặt mua xe vào cuối năm 2018.

>>> Câu lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam sinh nhật hoành tráng tại Hà Nội

Ảnh : Caradvice - AutoExpress.vn - Theo DNVN