Loading: Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series Coupe sắp ra mắt

Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series Coupe sắp ra mắt

BMW 8 series concept hoàn toàn mới sẽ là một chiếc Coupe thể thao hai cửa sang trọng và đẳng cấp. Phiên bản sản xuất dự kiến sẽ được trình làng vào năm sau và nhanh chóng có mặt trên thị trường.

BMW 8 series, một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2018 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức ra mắt vào năm tới. BMW 8 series - một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2018 của thương hiệu xe hơi vùng Bavaria dường như đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức ra mắt vào năm tới.

Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series hình 1.

BMW 8-Series được trang bị phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình 2 quả thận cỡ lớn và cụm đèn pha trước được thiết kế lại thon gọn hơn, kính chắn gió dốc về phía sau, hốc gió cỡ lớn phía sau chắn bùn trước và bộ vành hợp kim siêu nhẹ. Vòm bánh xe phía sau mở rộng thể hiện chất thể thao mạnh mẽ. Đuôi xe nổi bật với hệ thống đèn hậu thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ mẫu i8, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series hình 2.

Trong những lần trước, các nguyên mẫu khác của dòng xe này xuất hiện với bộ la-zăng lôi cuốn hơn, trong khi cản va trước cũng mềm mại hơn. Các biến thể 8 series sẽ được đặt tên theo cùng công thức như dòng sedan 7 series, bên cạnh đó là việc chia sẻ các hệ thống động cơ, bao gồm cả phiên bản plug-in hybrid iPerformance. Thấp cấp nhất trong số này là bản 830d sử dụng động cơ diesel dung tích 3,0 lít.

Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series hình 3.

Mạnh mẽ hơn là phiên bản 8 series trang bị máy xăng V8 dung tích 4,4 lít như 750i xDrive và cũng đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AWD. Ngoài ra, động cơ V12 cũng sẽ được sử dụng trên những phiên bản còn lại. Trong khi đó, phiên bản hiệu năng cao M8 nhiều khả năng sẽ dùng chung khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít trên M5 thế hệ mới nhưng công suất cực đại sẽ vượt qua mức 600 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

Lộ diện hình ảnh của “siêu phẩm” BMW 8 series hình 4..

Các phiên bản của 8 series cũng sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất xuất hiện trên 7 series, trong đó có tính năng bán tự lái mới nhất. Khi BMW 8 series coupe ra mắt sẽ gián tiếp thay thế “người tiền nhiệm” 6 series coupe - mẫu xe sẽ chính thức ngừng sản xuất vào cuối năm tới. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra đối với cấu hình convertible. Trong khi đó, phiên bản trẻ nhất trong dòng 6 series là Gran Coupe đã có thế hệ mới, kế nhiệm 5 series GT hiện tại.

>>> Tận mục BMW 5-Series 2017 đầu tiên về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo THPL