Loading: Lộ diện đối thủ tầm cỡ của Porsche Cayman

Lộ diện đối thủ tầm cỡ của Porsche Cayman

Mẫu xe thể thao hai cửa Alpine A110 thuộc thương hiệu Renault hướng tới cạnh tranh với đối thủ Porsche Cayman.

Sau khi hé lộ về mẫu xe Alpine Vision đã lâu khi mà thương hiệu Alpine được hồi sinh, hãng xe Renault đã lên kế hoạch chính thức đem mẫu xe thương mại mang tên A110 đến triển lãm ô tô Geneva 2017. Với những trang bị như động cơ đặt giữa, hệ dẫn động cầu sau và kiểu dáng tròn chĩnh, Alpine A110 là đối thủ cùng phân khúc với Porsche Cayman.

Được phát triển trên chính mẫu concept Vision, Alpine A110 mang rất nhiều nét thiết kế hiện đại của bản concept. Xe gây ấn tượng bởi phần đầu độc đáo, với cụm đèn chiếu sáng chính và đèn ban ngày dạng tròn trách biệt. Trái lại, đuôi xe lại mang phong cách dữ dằn với cụm đèn sắc cạnh và ống xả lớn đặt chính giữa cản sau.

Alpine A110 đuôi xe

Khối lượng mẫu xe thể thao này chỉ 1 tấn nhờ sử dụng những vật liệu nhôm. Nhờ đó, xe sẽ có khả năng tăng tốc tốt hơn với cỗ máy được cho là có sức mạnh 300 mã lực. Hiện tại thông tin về động cơ xe vẫn là bí ẩn nhưng theo dự đoán sẽ là loại 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1,6 lít hoặc loại 2 lít của xe Renault Megane RS.

Theo nguồn tin khác, xe Alpine A110 được trang bị động cơ tăng áp 1,8 lít, cho công suất trong khoảng 250 đến 300 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của mẫu xe thể thao này là trong vòng 4,5 giây.

Một số hình ảnh xe Alpine A110

Đầu xe Alpine A110

Thân xe Alpine A110

Ghế xe Alpine A110

>>> Porsche Panamera với kiểu dáng lạ lùng nhất trong lịch sử

AutoExpress.vn - Theo DNVN