Loading: Lộ diện đối thủ mới của Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150

Lộ diện đối thủ mới của Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150

Mẫu xe đến từ thương hiệu Benelli với tên gọi RFS 150 mang thiết kế khá tương đồng với xe Yamaha Exciter vừa bị rò rỉ hình ảnh

Thông tin về mẫu xe Benelii RFS 150 đã bị rò rỉ trên Internet với những hình ảnh được cho là từ catalogue. Theo đó, mẫu xe underbone côn tay mới đến từ thương hiệu Benelli có thiết kế khá giống với xe Yamaha Exciter 150, đặc biệt là khu vực yếm xe có tích hợp xi nhan bên dưới cho đến phần đuôi vuốt nhọn và dè chắn bùn thể thao.

Điều khiến cho Benelli RFS 150 ấn tượng hơn rất nhiều so với hai đối thủ Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 là hệ thống phuộc trước dạng hành trình ngược như trên những mẫu xe côn tay cao cấp. Vành xe với 6 chấu lớn đem đến cảm giác khoẻ khoắn nhưng đa số người trẻ yêu thích dạng chữ Y trên hai mẫu xe đến từ Yamaha và Honda hơn.

Benelli RFS 150
Hình ảnh được cho là mẫu xe Benelli RFS 150 rò rỉ từ catalogue.

Theo những nguồn tin chưa được hãng xe xác nhận chính thức, Benelli RFS 150 sẽ được trang bị động cơ SOHC 150 phân khối, 4 thì, xi-lanh đơn và làm mát bằng dung dịch. Bên cạnh đó, mẫu xe này rất có thể sẽ được ra mắt chính thức vào 2/4 tới đây.

Trước đây, hãng xe Benelli cũng từng trình làng một mẫu xe underbone côn tay thử nghiệm tại triển lãm xe máy EICMA 2015. Có lẽ đây chính là tiền thân của mẫu xe RFS 150 sắp được trình làng.

Bản concept chiếc xe côn tay của Benelli trước đó với động cơ 125 cc.
Bản mẫu chiếc xe côn tay của Benelli trước đó với động cơ 125 cc.

>>> Honda Winner 150 độ phong cách mô tô phân khối lớn chất lừ tại Sài Gòn

AutoExpress.vn - Theo DNVN