Loading: Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng, mẫu SUV Nissan Terra - đối thủ mới của Toyota Fortuner hay Ford Everest sẽ ra mắt người dùng. Mới đây, hình ảnh và thông số kỹ thuật chi tiết bất ngờ được hé lộ.

Zhengzhou Nissan tại Trung Quốc (TQ) vừa thông báo về việc ra mắt SUV Nissan Terra tới người dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới vào ngày 12/4/2018 tới đây. Cùng với thông báo trên, phía công ty cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật về đối thủ mới của Toyota Fortuner, Ford Everest (tại thị trường TQ có tên gọi Ford Endeavour).

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 1.

Nissan Terra là người kế nhiệm của Nissan Paladin hay còn có tên gọi khác là Nissan Xterra. Thiết kế của xe dựa trên chiếc Nissan Navara phiên bản mới từng được giới thiệu vào năm 2014.

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 2.

Chiếc SUV cỡ trung có chiều dài 4.882 mm, rộng 1.850 mm và chiều cao 1.835 mm. Chiều dài cơ sở 2.850 mm.

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 3.

Zhengzhou Nissan tại Trung Quốc (TQ) xác nhận mẫu xe này sẽ dùng đèn pha LED, mâm xe hợp kim kích thước 18 inch. Ngoài ra còn được bổ sung thêm dải đèn chạy ban ngày LED DRLs, một số chi tiết ở nội thất làm bằng gỗ bóng, điều khiển khí hậu vùng độc lập.

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 4.

Khu vực bảng điều khiển với hệ thống màn hình cảm ứng thông minh, khởi động bằng nút bấm và hệ thống kiểm soát hành trình. Theo một tài liệu nội bộ rò rỉ bởi IAB, Nissan Terra sẽ có ghế trước Zero Gravity như trên bản cao cấp của người anh em X-trail.

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 5.

Nissan Terra đưa tới khách hàng Trung Quốc sử dụng động cơ xăng dung tích 2.4L, có công suất 184 PS kết hợp với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. Bên cạnh đó khách hàng còn có thêm sự lựa chọn là hệ truyền động 4WD như một tùy chọn.

Lộ ảnh và thông số chi tiết của SUV Nissan Terra đấu Toyota Fortuner hình 6.

Nissan Terra sẽ tiếp cận tới các thị trường khác vào cuối năm nay, bắt đầu là “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan và rất có thể sẽ là Việt Nam.

>>> Những mẫu xe ô tô có thiết kế ấn tượng nhất năm 2018

AutoExpress.vn - Theo NDT