Loading: Linde Werdelin LW 10-24 GMT - Tuyệt tác cơ khí dành cho phái mạnh

Linde Werdelin LW 10-24 GMT - Tuyệt tác cơ khí dành cho phái mạnh

Mẫu đồng hồ LW 10-24 GMT là một sản phẩm độc đáo và mang nét thiết kế truyền thống của hãng Linde Werdelin.

 Nhằm kỉ niệm 10 năm kể từ ngày ra mắt mẫu đồng hồ Founders, hãng Linde Werdelin quyết định trình làng phiên bản giới hạn LW 10-24 GMT. Vốn được biết đến bởi các phong cách riêng phù hợp với từng trường phái mà họ lựa chọn, Linde Werdelin luôn biết cách làm hài lòng người yêu thích dòng đồng hồ GMT. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ GMT nổi bật trước đám đông thì chắc chắn phong cách thiết kế của Linde Werdelin sẽ không hề khiến bạn phải thất vọng.

Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản vàng

Dòng LW 10-24 GMT đầy quyến rũ này sẽ được chia làm hai phiên bản: hoàng kim và đen carbon. Mỗi phiên bản lại có một cái chất, cá tính riêng, và hơn thế nữa là chúng đều có sự sắc sảo trong từng chi tiết. Chắc chắn rằng dù cho bạn cho chọn phiên bản nào đi nữa, chúng sẽ đều sở hữu những chi tiết được chế tác tỉ mỉ và khéo léo nhất, từ lớp vỏ cắt gọt tinh tế bên ngoài cho đến thiết kế từng bộ phận nhỏ bên trong lớp kính sapphire.

Thiết kế Linde Werdelin LW 10-24 GMT

Trước khi giới thiệu sâu hơn về hai mẫu này, xin được nói thêm rằng LW 10-24 GMT là dòng sản phẩm đời thứ ba của thương hiệu Linde Werdelin. Cũng tương tự như mẫu đồng hồ Founders vào năm 2006, Linde Werdelin LW 10-24 GMT chỉ được bán ra cho những khách hàng nhận được lời mời. Điều này có nghĩa là không phải cứ có tiền là có thể sở hữu được mẫu đồng hồ đẳng cấp này, đồng thời khách hàng cũng có thể chọn lựa số sê-ri từ 1 đến 96 đối với mỗi phiên bản.

Có điều gì mới mẻ ở mẫu đồng hồ Linde Werdelin LW 10-24 GMT được mệnh danh là “thế hệ thứ ba”? Đầu tiên cần nói tới đó chính là phần vỏ đồng hồ được thiết kế lại để tăng độ chắc chắn cũng như bổ sung thêm bezel với những đường cắt đa chiều đòi hỏi sự tỉ mỉ và công nghệ hiện đại. Kích thước rộng và dài của mẫu đồng hồ này lần lượt là 44 mm và 46 mm, cũng như chiều dày là 15 mm. Đối với phiên bản hoàng kim, mặt trên của đồng hồ được mạ vàng hồng 18K, còn đối với phiên bản carbon thì sử dụng công nghệ mạ PVD tối màu khỏe khoắn.

Bề mặt Linde Werdelin LW 10-24 GMT

LW 10-24 GMT sở hữu máy LW08 truyền thống của Linde Werdelin. Với cường độ 28,000 nhịp/giờ dòng này có thể chạy 42 tiếng liên tục khi được nạp đủ động năng. Và để tăng thêm độ đặc biệt ở sản phẩm này, người may mắn có được tấm vé mời từ Linde Werdelin sẽ có hai lựa chọn với mặt sau đồng hồ. Họ có thể chọn chữ kí của hai nhà sáng lập Morten Linde và Jorn Werdelin của hãng này khắc lên mặt sau, hoặc một hình bất kì mà người mua yêu cầu khắc.

Đối với những ai may mắn có được trong tay lời mời đến từ hãng Linde Werdelin thì khoản tiền mà họ sẽ phải bỏ ra cho phiên bản 18K là khoảng 39.500 USD, còn đối với phiên bản carbon là khoảng 27.300 USD.

Hình ảnh chi tiết đồng hồ Linde Werdelin LW 10-24 GMT

Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản vàng

Mặt đồng hồ Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản vàng

Chế tác mặt đồng hồ Linde Werdelin LW 10-24 GMT

Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản carbon

Mặt Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản carbon

Linde Werdelin LW 10-24 GMT bản carbon mạnh mẽ

Mặt hông Linde Werdelin LW 10-24 GMT carbon

Mặt sau Linde Werdelin LW 10-24 GMT

>>> Đồng hồ của giới nhà giàu: “Chơi” Bugatti ngang giá cặp siêu xe Audi R8

Theo DNVN