Loading: Lincoln sắp có SUV "chất" Aviator

Lincoln sắp có SUV "chất" Aviator

Lincoln Aviator concept chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô New York với diện mạo ấn tượng được thiết kế dựa trên cơ sở khung gầm của người anh em Ford Explorer.

Lincoln Aviator concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và "điển trai" vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại triển lãm New York 2018.

Lincoln sắp có SUV 'chất' Aviator hình 1.

Tổng thể của chiếc SUV trông khá cơ bắp và mạnh mẽ kết hợp với những đường thân xe mềm mại khiến cho diện mạo của Aviator hài hòa và đẹp mắt hơn. Lưới tản nhiệt lớn mạ crôm đặt thẳng đứng nằm giữa bộ đèn pha kèm đèn LED ban ngày. Cụm đèn hậu LED chạy ngang đuôi xe, la-zăng cỡ lớn đa chấu thiết kế thể thao.

Lincoln sắp có SUV 'chất' Aviator hình 2.

Nội thất hiện đại và sang trọng với kiểu màn hình 12 inch tách rời, trước mặt người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số đa năng theo xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp xe hơi hiện tại. Các chi tiết nhôm phay trang trí và các ghế ngồi thiết kế lạ mắt. Trần xe được bọc da lộn như phong cách của các mẫu xe sang hàng đầu.

Lincoln sắp có SUV 'chất' Aviator hình 3.

Lincoln chưa tiết lộ cụ thể về thông số kỹ thuật và sức mạnh của xe, nhưng họ cho biết xe sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp kép. Chính vì vậy, nhiều khả năng Aviator sẽ được trang bị động cơ V6 EcoBoost 2.7 hoặc 3.0L. Sức mạnh sẽ được gia tăng nhờ có hệ thống plug-in hybrid.

Lincoln sắp có SUV 'chất' Aviator hình 4.

Lincoln khẳng định rằng thiết lập hybrid nói trên sẽ giúp Aviator thậm chí còn mạnh hơn nhiều siêu xe đường phố hiện nay. Aviator được xây dựng trên nền tảng đặc biệt được tạo ra cho các xe dẫn động cầu sau, tuy nhiên Lincoln có thể vẫn sẽ cung cấp một tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho Aviator.

Dự kiến Lincoln Aviator sẽ bán ra thị trường trong năm 2019.

>>> "Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng

AutoExpress.vn - Theo NDT