Loading: Lexus mang dàn xe sang, tiết kiệm nhiên liệu ra mắt đại gia Việt

Lexus mang dàn xe sang, tiết kiệm nhiên liệu ra mắt đại gia Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus gây ấn tượng với 3 mẫu xe sang Hybrid.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid, thông qua 3 mẫu xe sang, đắt tiền thuộc các phân khúc khác nhau. Ở phân khúc SUV hạng sang, Lexus giới thiệu tới các đại gia Việt mẫu Lexus RX450h. Đối với phân khúc sedan hạng sang, Lexus mang tới mẫu sedan LS500h với thiết kế mới. Đặc biệt tại VMS năm nay, Lexus cũng giới thiệu mẫu coupe hạng sang LC500h. Những mẫu xe này của Lexus đã minh chứng cho việc, không phải cứ xe hạng sang là ngốn nhiên liệu.

Xe Lexus RC Turbo tại triển lãm ô tô Việt Nam.
Xe Lexus NX300 hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam.

Lexus là hãng xe sang tiên phong trong công nghệ Hybrid với việc giới thiệu mẫu SUV hybrid hạng sang đầu tiên RX400h vào năm 2004. Đến nay, đã có khoảng 1,1 triệu khách hàng tin dùng các mẫu xe xanh mang thương hiệu Lexus. Với hệ thống Multi Stage Hybrid mới, các mẫu xe sang Hybrid mới nhất của Lexus có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở dải tốc độ cao, lên tới 140 km/h trong điều kiện động cơ xăng đã ngắt.

Mô phỏng công nghệ Multi Stage Hybrid trên nhiều dòng xe Lexus hiện nay.
Mô phỏng công nghệ Multi Stage Hybrid trên nhiều dòng xe Lexus hiện nay.

Ông David Nordstrom, Phó Chủ tịch Lexus châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Công nghệ Lexus Hybrid là minh chứng của việc ứng dụng công nghệ theo một cách thức hoàn toàn mới. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid. Hai mẫu xe Hybrid mới nhất của Lexus, LC và LS, được trang bị Hệ thống Multi-Stage Hybrid đầu tiên trên thế giới với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhờ mô-tơ điện công suất lớn, kết hợp với sự nhạy bén ấn tượng của hộp số multi-stage”.

Xe Lexus GS Turbo tại triển lãm ô tô Việt Nam.
Xe Lexus LC500h tại triển lãm ô tô Việt Nam.
Xe Lexus RX450h tại triển lãm ô tô Việt Nam.

>>> Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

AutoExpress.vn - Theo xegiaothong