Loading: Lexus LS 500 F Sport - Cái nhìn mới mẻ về sedan hạng sang cỡ lớn

Lexus LS 500 F Sport - Cái nhìn mới mẻ về sedan hạng sang cỡ lớn

Mẫu sedan sang trọng nhất của Lexus là LS được bổ sung thêm phiên bản thể thao F Sport với phong cách hoàn toàn khác biệt: trẻ trung và dữ dằn hẳn.

Lexus LS 2018 là một sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước, đem đến một cái nhìn mới mẻ hơn đối với dòng sedan hạng sang của hãng xe đến từ Nhật Bản này. Chưa dừng lại ở đó, Lexus tiếp tục bổ sung thêm phiên bản F Sport để nhắm tới những đối tượng khách hàng trẻ trung hơn, tương tự như những gì mà BMW M Performance và Mercedes-AMG đã từng thực hiện.

Phiên bản F Sport của xe Lexus LS 500 sở hữu diện mạo khác biệt và dễ dàng nhận thấy trong bộ cánh trắng/đen, bởi các chi tiết mà hãng xe này muốn nhấn mạnh đều được thể hiện bằng lớp sơn tương phản. Lưới tản nhiệt dạng con suốt được ốp bằng loại lưới thể thao như những mẫu xe khác gắn mác F Sport, trong khi hai hốc gió dạng vây cá mập phía trước tạo điểm nhấn ấn tượng.

Phần đuôi xe không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản thông thường, vẫn cụm đèn LED thanh mảnh và chụp xả dạng hình thang khoẻ khoắn nhưng với tông màu trắng/đen đã làm nổi bật lên những nét khoẻ khoắn nhất.

Lexus LS F Sport

Cùng bộ vành 20 inch là hệ thống phanh lớn hơn với 6 piston phía trước và 4 piston phía sau. Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống đánh lái sau, ổn định thân xe chủ động, hệ thống treo khí nén được tinh chỉnh cho thể thao cùng với cấu trúc rắn chắc hơn.

Không chỉ dừng lại ở diện mạo, xe LS 500 F Sport cũng được nâng cấp khung vỏ để đem đến trải nghiệm chắc chắn hơn. Trong khi đó, động cơ của xe có hai loại là máy xăng V6 3,5 lít tăng áp kép cho công suất 415 mã lực và động cơ hybrid có công suất 354 mã lực. Kết hợp cùng cỗ máy mạnh mẽ là hộp số 10 cấp tự động cho phiên bản xăng và hộp số CVT đi cùng loại 4 cấp cho máy hybrid.

Theo công bố của Lexus, chiếc sedan to lớn LS 500 F Sport chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Như vậy, chiếc xe này hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác ‘cưỡi du thuyền’ lướt trên mặt đường với vận tốc như những chiếc xe hiệu suất cao hai cửa.

Một số hình ảnh chi tiết xe Lexus LS F Sport

Đầu xe Lexus LS F Sport

Lexus LS F Sport đầu xe

Thân xe Lexus LS F Sport

Đuôi xe Lexus LS F Sport

Nội thất Lexus LS F Sport

>>> Chi tiết Lexus LC Coupe 2018 - Xe thể thao hai cửa hạng sang cho người trẻ

AutoExpress.vn - Theo DNVN