Loading: Lexus LC500 Coupe độ phong cách Black Panther nổi bần bật

Lexus LC500 Coupe độ phong cách Black Panther nổi bần bật

Tại triển lãm xe độ quốc tế SEMA 2017, hãng Lexus đã giới thiệu siêu phẩm LC500 Coupe độ theo phong cách siêu anh hùng cực kỳ bắt mắt.

Mẫu Lexus LC500 Coupe là một mẫu xe thể thao hai cửa có thiết kế LF-LC tuyệt đẹp, đặc biệt hướng tới phong cách trẻ trung và năng động. Không dừng lại ở đó, Lexus còn hợp tác Marvel Studios để tạo nên một chiếc LC500 mới lấy cảm hứng từ bộ phim Black Panther (Báo đen) chuẩn bị ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Cặp đèn pha sắc nét đặc trưng của Lexus
Hình mặt của Báo đen được in trên nắp ca-pô

Lexus đã sản xuất 2 phiên bản cho Black Panther, một chiếc sẽ được trưng bày chứ không bán và một chiếc được bán thương mại. Chiếc đang có mặt tại triển lãm SEMA 2017 là phiên bản trưng bày, trên nắp ca-pô có in hình mặt nạ của Báo Đen khá nổi bật.

 

Lexus LC 500 Black Panther có lớp vỏ được sơn màu xanh đậm vô cùng đặc biệt

Ngoài ra nhiều chi tiết được bổ sung làm cho phần đầu xe giống với khuôn mặt của Báo Đen như một thanh crom được kéo từ gương hậu xuống viền lưới tản nhiệt rồi kéo sang bên gương phía đối diện, cặp đèn pha 2 bên được tái thiết kế giống như đôi mắt của một chú báo.

Phần đuôi của Lexus LC500 cũng không kém phần hầm hố

Phần gương được trang trí các móng vuốt sắc nét
Vòm bánh xe được mở rộng đi kèm với la-zăng kích thước lớn 10 chấu
Cánh lướt gió phía sau

Xe còn được bổ sung hốc hút gió lớn phía 2 bên lưới tản nhiệt, trên đó là dải đèn neon màu xanh đẹp mắt, các thanh hợp kim màu xám cũng được ốp xung quanh xe giống như những chiếc móng vuốt sắc nhọn.

Nội thất của Lexus LC 500

Lớp mái được trang trí khá đẹp mắt

Vòm bánh xe cũng được mở rộng nhằm phù hợp với cặp la-zăng 10 chấu kích thước lớn. Lớp mui và mái của động cơ cũng được thay mới hoàn toàn, trang trí bằng nhiều chi tiết mang đậm chất tương lai.

Lexus LC 500 được bán thương mại có màu sơn xanh bắt mắt

Còn phiên bản LC500 được bán thương mại thì không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Một số trang bị kèm thêm như vành hợp kim nhôm 21 inch, ngoại thất màu xanh nước biển khá đẹp mắt, viền cửa được ốp carbon đi kèm với nội thất da màu trắng. Được biết mẫu xe này cũng là góp mặt trong bộ phim Black Panther.

Nội thất của Lexus LC 500  Black Panther phiên bản thương mại

Bệ cửa và nhiều chi tiết nội thất được ốp carbon đắt tiền

Tuy nhiên Lexus chưa tiết lộ giá bán của phiên bản này, mới chỉ biết là sẽ có 100 mẫu được sản xuất nên giá cũng không hề rẻ.

Đồng thời Marvel cũng tung ra 4 chương truyện tranh về Black Panther, trong đó có hình ảnh của Lexus LC500. Những đầu truyện này sẽ được bán vào cuối tuần này, tức là ngày 12/11. Trong khi đó bộ phim Black Panther của Marvel sẽ được khởi chiếu vào tháng 2 năm 2018.

>>> Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

AutoExpress.vn - Theo DNVN