Loading: Lắng nghe những chia sẻ của người có hơn 15 năm gắn bó với những chiếc Dream độc nhất Hà Thành

Lắng nghe những chia sẻ của người có hơn 15 năm gắn bó với những chiếc Dream độc nhất Hà Thành

Chúng tôi rất may mắn khi được gặp gỡ để nói chuyện và lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của anh Khánh - một người đã có nhiều năm gắn bó với nghề độ xe nói chung và niềm đam mê với Dream nói riêng.

Khi đi qua con ngõ 279 Đội Cấn, chúng tôi thực sự ấn tượng với tiếng pô trầm và ấm của những chiếc Dream Thái dựng bên đường. Ở đất Hà Nội bây giờ, những chiếc Dream II đã không còn nhiều nữa, đa số chúng đã cũ hoặc nếu còn mới thì chủ của chúng cũng cất ở nhà và chỉ dám mang ra vào mỗi dịp cuối tuần.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 2

Bởi vậy chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều chiếc Honda Dream II với dàn tem còn rất mới, các chi tiết còn sáng bóng và lớp sơn màu nguyên bản. Và đặc biệt những chiếc xe này lại sở hữu những cặp biển tứ quý cực kỳ độc đáo.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 3

Hỏi ra mới biết, những chiếc Dream này thuộc sở hữu của Team Đội Cấn và người "anh cả' của đội không ai khác chính là anh Khánh - người rất nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm với những chiếc Dream.

Chúng tôi rất may mắn khi được gặp gỡ để nói chuyện và lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của anh Khánh

Khi được hỏi về Team Đội Cấn, anh Khánh đã có chia sẻ nhiều về những đam mê chung của anh em, niềm yêu thích đối với mẫu xe Dream huyền thoại. Mọi người trong hội đều có chung sở thích về những chiếc Dream, họ đến với nhau để chia sẻ đam mê, kiến thức về độ xe và nhằm xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 4

Khi chia sẻ về những chiếc xe của mình, anh Khánh tỏ ra rất tâm đắc bởi giá trị và những cơ duyên đặc biệt của mình với những chi tiết trên chiếc xe. Những chiếc biển tứ quý của hội thì lâu nhất là từ năm 98, xe trẻ nhất cũng phải có tuổi đời gần 10 năm trở lên.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 6

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 7
Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 8

Theo anh thì việc mua được những chiếc xe cũ đã khó, để mà kiếm được những phụ tùng, chi tiết thời xưa nhưng vẫn còn mới để thay thì còn khó hơn. Bởi vì những chi tiết này đã dừng sản xuất từ lâu nên trên thị trường rất khan hiếm. Lúc đó thì tiền lại không quan trọng, quan trọng là phải có cơ duyên để bắt gặp nó, để có thể sở hữu từng con ốc còn zin thì phải thực có "duyên" mới được.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 9

Đồng thời anh Khánh rất niềm nở, tỏ ý sẵn sàng chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm của mình về xe nếu những bạn trẻ tìm đến anh. Hiện anh Khánh đang làm chủ một xưởng chuyên cung cấp phụ tùng cho các loại xe đồng thời cũng là người "anh cả" của Team Đội Cấn - một team nổi tiếng với những chiếc Dream vô cùng độc đáo.

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 10

Những chiếc Honda Dream biển tứ quý độc đáo tại Hà Nội 11

>>> Honda Dream Thái lên dàn áo đổi màu bắt mắt trên phố Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN