Loading: Land Rover Discovery thiết kế mới ra mắt khách Việt có giá từ 4 tỷ đồng

Land Rover Discovery thiết kế mới ra mắt khách Việt có giá từ 4 tỷ đồng

Land Rover Discovery thế hệ mới ấn tượng với khả năng lội nước siêu việt cùng nhiều tùy chọn cho các phiên bản động cơ và trang bị khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Xe có khoảng sáng gầm ở mức 283 mm, tăng thêm 43 mm so với thế hệ trước. Nhờ sử dụng vật liệu nhôm nhẹ, trọng lượng xe giảm còn 480 kg, nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Land Rover Discovery 2017 có tổng chiều dài là 4.970 mm. Nhờ ngoại hình được thiết kế lại, đặc biệt là phần cốp sau, khoang hành lý của xe có dung tích lên tới 2.500 lít khi gập ghế.

Ở phía trong cabin, Land Rover Discovery thế hệ mới sử dụng nhiều chất liệu da cao cấp đi cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Bên trong xe được trang bị một màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, kết nối IOS và Android. Hệ thống giải trí cao cấp bao gồm 14 loa kỹ thuật số của Meridian, có thêm loa sub (loa siêu trầm) và bộ phát Wi-Fi, 3G.

Land Rover Discovery sở hữu khả năng lội nước siêu việt

Vô lăng thể thao đặc trưng tích hợp các nút điều khiển tiện lợi, ghế ngồi trước và sau đều được trang bị tính năng sưởi cùng massage đẳng cấp. Ngoài ra người lái có thể sắp xếp lại chỗ ngồi bằng smartphone nhờ công nghệ điều khiển ghế từ xa Intelligent Seat Fold.

"Trái tim" của Discovery là động cơ xăng V6, Turbo 3.0L, cho công suất 340 mã lực và đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Discovery là đối thủ của Mercedes GLE, Audi Q7, BMW X5...

Nội thất của mẫu Land Rover Discovery vừa ra mắt tại Việt Nam

Phiên bản Discovery tiêu chuẩn có hệ thống treo khí nén, bốn chế độ lái địa hình Terrain Response, vành hợp kim 19 inch và hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập có giá bán khoảng 4 tỷ đồng.

Bản HSE sử dụng da Windsor cao cấp, hệ thống âm thanh Meridian, kết nối vệ tinh, cửa sổ trời toàn cảnh, vành hợp kim 20 inch, đèn pha LED... có giá bán từ 5 tỷ đồng.

>>> Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

AutoExpress.vn - Ảnh Trithuctructuyen