Loading: Land Rover Discovery thế hệ mới nhiều thay đổi ấn tượng

Land Rover Discovery thế hệ mới nhiều thay đổi ấn tượng

Ngoài những thay đổi về diện mạo, mẫu xe Land Rover Discovery thế hệ mới còn có khả năng chứa tới 7 người lớn.

Land Rover Discovery vốn là mẫu xe kén khách ở Việt Nam và không được thành công như dòng xe Range Rover. Đây từng là mẫu SUV 5+2 với hàng ghế thứ ba chỉ phù hợp với trẻ nhỏ hoặc những người có vóc dáng nhỏ bé.

Ấn tượng đến từ không gian

Không gian nội thất rộng rãi xe Land Rover Discovery 2017.
Land Rover Discovery 2017 có khu vực trung tâm hiện đại.
Land Rover Discovery 2017 có tỳ tay cao cấp.

Giờ đây, thế hệ mới của mẫu xe Discovery đã được nâng lên thành xe SUV ba hàng ghế kích thước tiêu chuẩn, với sức chứa 7 người lớn bên trong ngồi một cách thoải mái. Trên thế giới, mẫu xe Discovery rất được ưa chuộng, với 1,2 triệu khách hàng sở hữu trong 27 năm qua.

Xe Land Rover Discovery 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế mui xe dạng tầng để đem lại không gian ngồi cao hơn cho hàng ghế phía sau. Bên cạnh đó, chiều dài 4.970 mm của mẫu xe này hoàn toàn đáp ứng được diện tích để chân đầy đủ cho cả ba hàng ghế.

Land Rover Discovery 2017 có khả năng chở hàng lớn.
Land Rover Discovery 2017 có khoang hành lý rộng rãi.

Đặc biệt hơn, xe còn được trang bị công nghệ gập ghế thông minh, cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh hai hàng ghế phía sau vừa thông qua hệ thống điều khiển ở sau, vừa có thể sử dụng màn hình cảm ứng phía trước hay tận dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Có thể nói đùa rằng mẫu xe Discovery mới đem đến một vị trí ngồi của người lái cao như một ông hoàng vậy. Nhờ đó, tầm nhìn của người cầm vô lăng sẽ rộng hơn và địa hình xung quanh dễ dàng được nhận biết hơn.

Khả năng di chuyển đa địa hình

Land Rover Discovery 2017 có khả năng lội nước.
Land Rover Discovery 2017 vượt địa hình hiểm trở.

Đúng như tên gọi Discovery có nghĩa là “khám phá”, mẫu xe này được Land Rover trang bị rất nhiều công nghệ để có thể đương đầu với địa hình hiểm trở mà trong đó bao gồm có hệ thống Terrain Response 2 đa chức năng.

Khi gặp phải địa hình khó, hay còn gọi là offroad, hệ thống kiểm soát đa địa hình (ATPC) sẽ được lập trình để tự động điều chỉnh vận tốc thích hợp tuỳ chọn, và do đó người lái chỉ cần quan tâm tới vô lăng. Trong khi đó, với nhu cầu onroad thì với cấu trúc nhôm bền bỉ và nhẹ hơn tới 480 kg, kết hợp cùng hệ thống treo sau liên kết toàn diện sẽ mang lại trải nghiệm êm ái.

Khả năng kéo của xe Discovery mới là 3,5 tấn. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ kéo tân tiến sẽ giúp cho chiếc xe dễ dàng lùi hơn khi đang kéo theo thùng hàng phía sau.

Sức mạnh vượt trội

Land Rover Discovery 2017 thể thao.
Land Rover Discovery 2017 có bộ đèn LED hiện đại.
Land Rover Discovery 2017 nâng cấp chút ngoại hình.
Land Rover Discovery 2017 to hơn

Động cơ diesel đưa tới mô-men xoắn lớn cho xe Land Rover Discovery. Loại Sd4 với 4 xy-lanh tăng áp kép cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, còn loại Sd6 với 6 xy-lanh cho công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

Đối với những ai thích động cơ xăng thì có loại V6 3.0L với sức mạnh 340 mã lực cùng mô-men xoắn 450 Nm.

>>> Range Rover SVAutobiography - Mẫu xe SUV vô địch về giá tại Việt Nam

Theo DNVN