Loading: Lamborghini Huracan Performante giành giải thưởng sáng tạo của năm 2017

Lamborghini Huracan Performante giành giải thưởng sáng tạo của năm 2017

Siêu xe Huracan Performante đã được tạp chí Autocar của Anh trao tặng giải thưởng sáng tạo tại Sant'Agata Bolognese.

Buổi thuyết trình đã được diễn ra tại trường đua Silverstone, với sự góp mặt của thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani. Cùng thời gian này, sự kiện tuần lễ ra mắt xe Lamborghini đối với truyền thông thế giới cũng đang được tổ chức tại Italia.

lamborghini-huracan-performante-4

Tác giả Mark Tisshaw của tạp chí Autocar, ông Mark Tisshaw cho biết: "Huracan Performante thể hiện một sự đột phá trong thiết kế khí động học. Giải thưởng này ghi nhận một sự tiến bộ công nghệ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chúng tôi trong năm qua, có thể nói, nó đã phá vỡ giới hạn hiện tại, tạo nên một nền tảng mới về công nghệ". Ông còn cho biết thêm: "Chỉ với một vài phút trải nghiệm khi chiếc xe ra mắt, chúng tôi đã có thể khẳng định và đảm bảo về hiệu suất vượt trội của chiếc siêu xe thể thao này."

lamborghini-huracan-performante-2

Thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani phát biểu: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng chính thức từ một ấn phẩm ô tô uy tín và danh tiếng của Anh. Cùng với kỷ lục tại vòng đua Nürburgring Nordschleife, hiệu năng của chiếc Huracan Performante hoàn toàn được chứng minh và khẳng định. Đột phá về công nghệ này đến từ hệ thống ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) đã được cấp bằng sáng chế, và cũng đến từ tài năng và sự cống hiến của đội nhóm nghiên cứu và phát triển của Lamborghini".

lamborghini-huracan-performante-3

AutoExpress.vn - Theo DNVN