Loading: Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của mỹ nữ Ả Rập

Lamborghini Huracan độ Revozport màu tím của mỹ nữ Ả Rập

Nữ đại gia của Dubai nổi tiếng với dàn siêu xe đắt giá, đặc biệt nổi bật là mẫu xe Lamborghini Huracan màu tím đầy cá tinh. Ngoài ra chiếc Huracan này còn được độ thêm gói độ RevoZport đắt giá.

Một chiếc Lamborghini Huracan đã lột xác hoàn toàn nhờ gói độ RevoZport đến từ Hồng Kông, đây là chiếc xe của Natalia Itani - một nữ doanh nhân giàu có tại Dubai. Nhờ vào gói độ Razmig của RevoZport, chiếc xe khoác lên mình dàn áo màu tím đầy cá tính, các chi tiết carbon đắt tiền và động cơ cải tiến giúp chiếc xe trở nên nổi bật trong những dàn siêu xe khủng tại Dubai.

Chủ nhân của chiếc Huracan màu tím là Natalia Itani - một nữ doanh nhân giàu có tại Dubai

Không chỉ được sơn màu tím lạ mắt, chiếc Lamborghini Huracan của Natalia còn đi kèm bộ phụ kiện khí động học mang tên Razmig do hãng Revozport tung ra từ năm 2015. Chương trình độ có tên Razmig với mục đích: giảm "cân", tăng lực ép và sức mạnh cho chiếc Huracan bằng việc thay nhiều chi tiết trên xe bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Chiếc Huracan được lắp thêm các phần cản trước và sau bằng sợi carbon

Việc thay các chi tiết carbon cho mui xe, cửa xe, chắn bùn, cản trước và cánh gió phía sau giúp trong lượng xe giảm được đáng kể gần 100kg, nhưng để được như vậy thì tất nhiên chủ chiếc xe đã phải chi trả một số tiền khá lớn.

Phần cánh cửa, mui xe và cánh gió phía sau được thêm nhiều chi tiết carbon giúp cho trọng lượng xe giảm đáng kể

RevoZport trang bị cho chiếc Huracan này động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2 lít, hệ thống nạp khí được nâng cấp, điều khiển động cơ ECU và hệ thống ống xả Inconel công thức 1 được điều chỉnh cho phù hợp. Công suất cực đại của Lamborghini Huracan được nâng lên 90 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn 610 mã lực.

Nguyên bản của mẫu xe được cho là Huracan phiên bản 610-4

Bên cạnh Lamborghini Huracan Razmig màu tím, Natalia Itani còn sở hữu những chiếc xe hàng khủng khác như Rolls-Royce Wraith Black Badge, Bentley Bentayga, Lamborghini Aventador SV hay Porsche 911 GT3.

Động cơ của chiếc Huracan được cải tiến giúp công suất xe đạt 700HP

>>> Cuộc sống toàn đồ hiệu với siêu xe của hotgirl 9x xôn xao cộng đồng mạng

AutoExpress.vn - Theo DNVN