Loading: Lamborghini Huracan biến thành xe chuyên dụng cho sân bay Ý

Lamborghini Huracan biến thành xe chuyên dụng cho sân bay Ý

Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4 tuyệt đẹp trở thành xe chuyên dụng cho sân bay tại Bologna, Ý.

Du khách quốc tế đến với nước Ý xinh đẹp sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đời mới tại sân bay Bologna. Chiếc xe được khoác lên mình một bộ cánh vào vàng nổi bật và kẻ caro đen. Bên cạnh đó, thân xe còn được dán hình thành phố và câu khẩu hiệu “Chào mừng tới Bologna”.

Lamborghini Huracan LP 610-4 phục vụ sân bay

Lamborghini Huracan LP 610-4 phục vụ sân bay Ý.

Chiếc xe Lamborghini Huracan LP 610-4 được thiết kế ngay tại xưởng Centro Stile của hãng và sẽ được đưa vào sử dụng chính thức kể từ đầu năm 2017 tại sân bay Bologna Guglielmo Marconi.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu khối động cơ V10 có dung tích 5,2 lít, kết hợp cùng một hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 602 mã lực và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của siêu xe này chỉ trong hơn 3 giây, đủ sức để lượn quanh sân bay làm nhiệm vụ.

Lamborghini Huracan LP 610-4 tại Bologna

Khác với phiên bản LP 580-2, xe Huracan LP 610-4 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh. Thiết kế của phiên bản này cũng có chút khác biệt ở cản trước và phía sau. Bên cạnh bản mui cứng thì xe còn có cả phiên bản mui trần đẹp mắt.

>>> Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam

Theo DNVN