Loading: Lamborghini chính thức trình làng siêu phẩm Aventador S LP750-4

Lamborghini chính thức trình làng siêu phẩm Aventador S LP750-4

Hãng siêu xe Ý là Lamborghini vừa mới tung ra siêu phẩm Aventador mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Aventador S là phiên bản cao cấp nhất của mẫu siêu bò đến từ thương hiệu Lamborghini với tên mã là LP740-4. Đây cũng là mẫu xe có sức mạnh lớn nhất trong dòng xe Aventador này nhờ có động cơ V12 mới.

Về kiểu dáng, có thể dễ dàng nhận thấy siêu bò Aventador S có một số khác biệt so với Aventador thông thường, với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại. Nhờ đó, xe trông vừa hiện đại lại tăng thêm tính khí động học. Lực nén thân xe giờ đây tăng thêm 130%.

Đuôi xe Lamborghini Aventador S

Để hướng tốt lượng gió trên thân xe, cánh gió ở phía đuôi có thể điều chỉnh tự động 3 cấp độ tuỳ theo vận tốc cũng như chế độ lái. Với cánh gió mở tối đa, mẫu siêu xe mới tăng thêm tận 50% lực nén thân xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả lớn phía sau còn giảm đi 20% trọng lượng so với xe Aventador thường.

Không những có kiểu dáng thiết kế lại, xe Lamborghini Aventador S còn sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nhất. Đó là một cỗ máy V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.

Xe Aventador S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Mức giá mà hãng xe Ý dành cho siêu phẩm Aventador S mới là 421.350 USD tại Mỹ (khoảng 9,6 tỷ VND).

Một số hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador S

Lamborghini Aventador S trên đường

Hông xe Lamborghini Aventador S

Đầu xe Lamborghini Aventador S

Lamborghini Aventador S có thiết kế mới

Đuôi xe Lamborghini Aventador S có nhiều khác biệt

Lamborghini Aventador S tuyệt đẹp

Nội thất Lamborghini Aventador S

>>> Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder sẽ có giá chính hãng từ 26 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo DNVN