Loading: Lamborghini Aventador Coupe ấn tượng với gói độ Vorsteiner

Lamborghini Aventador Coupe ấn tượng với gói độ Vorsteiner

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 hầm hố với gói độ body 'Livery Kit' của Vorsteiner. Được biết chiếc siêu xe này đang được rao bán trên mạng với giá 344.888 đô la.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện với diện mạo màu cam rực rỡ, tô điểm thêm là các chi tiết cùng phần mui màu đen mạnh mẽ.

Lamborghini Aventador Vorsteiner

Lamborghini Aventador Vorsteiner với cụm đèn bi xeon hình chữ Y
Lamborghini Aventador Vorsteiner có nhiều chi tiết carbon màu đen

Bộ la-zăng 5 chấu kép Vorsteiner VSE-005 cũng được sơn đen hoàn toàn, má phanh màu đen với dòng chữ lamborghini màu cam nổi bật. Về tổng thể, chiếc xe chỉ có 2 tông màu chính là cam và đen, tuy đơn giản nhưng lại tôn lên nét cá tính của chiếc xe.

Cản trước của Lamborghini Aventador Vorsteiner
Lamborghini Aventador Vorsteiner với ốp thêm carbon
Lamborghini Aventador Vorsteiner được thêm nhiều chi tiết carbon
Lamborghini Aventador Vorsteiner được ốp thêm cánh gió sườn xe
Hốc tản nhiệt phía sau trên Lamborghini Aventador Vorsteiner
Cánh gió cỡ lớn Lamborghini Aventador Vorsteiner

Với gói độ của Vorsteiner, Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị thêm ốp cản trước carbon cỡ lớn nối liền hốc hút gió 2 bên, thiết kế 2 tầng đặc biệt. Đèn pha bi-xenon hình chữ Y đẹp mắt đi kèm đèn ban ngày, cụm đèn hậu tích hợp công nghệ LED.

La-zăng trên Lamborghini Aventador Vorsteiner

Lamborghini Aventador Vorsteiner

Ốp bên hông là cánh gió giúp tăng khả năng khí động học và điều chỉnh hướng gió. Bộ cánh gió đuôi cỡ lớn được thiết kế tinh tế, sắc cạnh. Hốc tản nhiệt sau cũng được bọc sợi carbon. Các vật liệu carbon cùng hợp kim nhôm được sử dụng nhiều ở phần khung cùng nội thất giúp làm giảm trọng lượng.

 Nội thất Lamborghini Aventador Vorsteiner được thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay phản lực

Nội thất được bọc bằng da thuộc của Nero Ade, khoang lái có thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay phản lực quen thuộc của dòng xe Aventador. Nội thất màu đen cùng các đường chỉ thêu màu cam nổi bật. Màn hình trung tâm TFT-LCD tiêu chuẩn cùng hệ thống HMI đa phương tiện kết nối iPod và Bluetooth. 

Vô lăng Lamborghini Aventador Vorsteiner
Màn hình hiển thị trên Lamborghini Aventador Vorsteiner
Bảng điều khiển trên Lamborghini Aventador Vorsteiner
Bàn đạp mạ crom trên Lamborghini Aventador Vorsteiner
Logo Lamborghini trên bệ lên xuống
Lamborghini Aventador Vorsteiner

Chiếc Aventador này được trang bị hộp số 7 cấp ISR, giúp gia tăng thời gian chuyển số của Aventador lên khoảng 50 phần nghìn giây, nhanh hơn 40% so với các loại hộp số ly hợp kép tiêu chuẩn. Hệ thống lái Lamborghini Anima cung cấp 3 chế độ lái khác nhau cho người dùng bao gồm Strada, Sport và Corsa.

 Nội thất Lamborghini Aventador Vorsteiner mang tông màu đen chủ đạo

Chiếc Lamborghini Aventador này vẫn giữ nguyên khối động cơ V12, dung tích 6.5L mang đến công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Lamborghini Aventador Vorsteiner trang bị động cơ V12

>>> Lamborghini Aventador Roadster - siêu bò giá 24,5 tỷ Đồng

Ảnh: LamborghiniNewportBeach - AutoExpress.vn - Theo DNVN