Loading: Lamborghini Aventador bản 'rồng Pikachu' thú vị

Lamborghini Aventador bản 'rồng Pikachu' thú vị

Một chiếc Lamborghini Aventador màu vàng được khoác lên phong cách 'rồng Pikachu' thú vị.

Đối với những ai từng có tuổi thơ gắn liền với Pokemon thì chẳng còn lạ gì với một trong những nhân vật chính Pikachu. Đây là một con vật màu vàng có hình hài dễ thương với hai chiếc má màu hồng có thể phóng điện để tấn công kẻ thù.

Không những vậy, gần đây Pikachu lại tiếp tục rộ lên như một hiện tượng khi nó được gắn với hình ảnh con rồng trang trí trên đường phố tại Hải Phòng. Nếu như ai còn xa lạ với thông tin này thì có ghể tra trên các bộ máy tìm kiếm lớn như Google với từ khoá "rồng Pikachu" là sẽ nhận được hàng trăm ngàn kết quả.

Tại Nhật Bản, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng dữ dằn bỗng chốc biến thành một chú Pikachu dễ thương sau khi được chủ nhân dán lên hoạ tiết mặt con vật này. Hơn thế nữa, chiếc xe này còn được 'chế' riêng bộ bodylip theo phong cách Pikachu để gắn lên thân xe.

Lamborghini Aventador Pikachu

Lamborghini Aventador là siêu xe sở hữu khối động cơ V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất cực đại 690 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp. Sức mạnh 'khủng' như vậy sẽ giúp cho siêu Pikachu dễ dàng bứt tốc và bỏ xe hàng loạt các siêu xe khác.

Một số hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador 'rồng Pikachu'

Lamborghini Aventador Pikachu

Lamborghini Aventador Pikachu

Lamborghini Aventador Pikachu

Lamborghini Aventador Pikachu

Lamborghini Aventador Pikachu

>>> Bộ ba ‘siêu mẫu chân dài’ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk cho dân chơi siêu giàu

Theo DNVN