Loading: Lái xe JoHammer J1, tận hưởng cảm giác cưỡi côn trùng bay

Lái xe JoHammer J1, tận hưởng cảm giác cưỡi côn trùng bay

Những chiếc xe điện JoHammer có thiết kế như những chú côn trùng to lớn đem lại trải nghiệm chưa từng có.

Không chỉ ô tô điện mà xe máy chạy điện đang là xu thế của ngành công nghiệp xe bây giờ trên thế giới. Đây là những mẫu xe “hàng xịn” chứ không nói tới xe điện Trung Quốc đang được bàn tràn lan tại Việt Nam.

Một công ty có tên gọi là JoHammer đến Ý cũng tiếp tục nhảy vào sân chơi xe điện với mẫu xe J1 có thiết kế vô cùng độc đáo. Đây là một sản phẩm được thiết kế bởi Leonie và Jean Marie Lawniczak. Mẫu xe này sẽ đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm như đang cưỡi một chú côn trùng to lớn lướt đi trên đường vậy.

Xe điện JoHammer J1

Khối lượng của xe J1.150 là 159 kg còn chiếc J1.200 nặng 178 kg. Xe có sử dụng vật liệu nhôm để cắt giảm trọng lượng. Vành xe phía trước là loại 19 inch còn ở sau là 17 inch, kết hợp cùng phanh đĩa để đảm bảo an toàn. Chiều cao yên xe là chỉ 650 mm, tạo cảm giác như đang lướt đi trên mặt đường.

Xe được phân phối với hai phiên bản động cơ, bao gồm có loại J1.150 có khả năng vận hành 150 km sau một lần sạc đầy khoảng 2 giờ 20 phút, còn loại J1.200 thì có thể di chuyển được quảng đường 200 km sau 3 giờ 20 phút sạc. Với loại cáp công nghiệp, thời gian trên có thể giảm xuống 80 phút.

Mô tơ điện của xe được cấp năng lượng từ hệ thống pin lithium-ion, được làm mát bằng không khí. Cả hai phiên bản của xe đều được giới hạn tốc độ chỉ ở 120 km/h, tuy nhiên con số như vậy đã đem đến một trải nghiệm tuyệt vời với chú côn trùng này rồi.

Một số hình ảnh xe điện JoHammer J1

JoHammer J1 có dáng thấp

JoHammer J1 có dáng như côn trùng bay

Xe JoHammer J1 chạy điện

JoHammer J1 có đủ màu sắc

Quá trình chế tạo công phu xe JoHammer J1

>>> Motochimp - Xe điện xinh xắn cho mọi lứa tuổi

Theo DNVN