Loading: Lại thêm vụ tài xế GrabBike bị xe ôm đánh ‘hội đồng’

Lại thêm vụ tài xế GrabBike bị xe ôm đánh ‘hội đồng’

Tài xế GrabBike đứng đón khách gần bến xe An Sương (TP.HCM) thì bị nhóm xe ôm truyền thống đánh “hội đồng”. Nhà chức trách cho biết đang điều tra, xử lý vụ việc.

Tài xế Grabbike bị nhóm xe ôm truyền thống vây đánh vì đứng đón khách gần bến xe An Sương (TP.HCM).

Mới đây, một clip ghi lại cảnh tài xế GrabBike bị một nhóm xe ôm truyền thống đánh ở bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Theo nội dung clip, một tài xế GrabBike đang dựng xe đợi đón khách thì bị một xe ôm truyền thống đến “dằn mặt”, xua đuổi. Người xe ôm buông những lời chửi thề khiến 2 bên căng thẳng dẫn đến cự cãi.

Mâu thuẫn đến đỉnh điểm, 2 bên xảy ra ẩu đả. Nhiều xe ôm khác gần đó chạy đến hỗ trợ người đồng nghiệp bao vây, đánh đập nam tài xế GrabBike.

Dù liên tục van xin đừng đánh nhưng những người này không chịu dừng tay, liên tục đấm đá túi bụi. Hai cảnh sát giao thông sau đó có mặt can ngăn, các xe ôm dừng tay nhưng liên tục đe dọa. Thanh niên chạy GrabBike nói mình bị mất chiếc điện thoại trong lúc hỗn loạn.

Ngày 26/9, đại diện Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, xác nhận sự việc trên xảy ra vào chiều qua. Lực lượng chức năng đã ghi nhận lời khai của nam tài xế GrabBike và những người liên quan.

Mọi việc vẫn đang điều tra, còn chuyện nam tài xế nói mất điện thoại thì công an đang xác minh”, vị đại diện này cho biết thêm.

>>> Đại chiến xe ôm: Xe ôm truyền thống vác vũ khí đuổi chém tài xế Grabbike

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen